Around Town

“ดุล-บาส” ควงคู่ส่งต่อความห่วงใยช่วงปีใหม่ ชวนแฟนคลับทำ DRINKiQ Quiz เติมความรู้เรื่องการดื่ม เพื่อการฉลองปีใหม่ที่ปลอดภัยและมีความรับผิดชอบ

1 Mins read

ใกล้วันหยุดยาวส่งท้ายปีเข้าไปทุกที หลายคนคงเตรียมตัวหยุดพักผ่อนและเฉลิมฉลองให้กับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันอย่างเต็มที่ แต่สถานการณ์ของโควิด 19 ก็ยังน่าเป็นห่วง ดุล ร่มจำปา และบาส-สุรเดช พินิวัตร์ สองนักแสดงนำจากซีรีส์ Gen Y The Series Season 2 วัยรุ่นวุ่นYรัก เลยชวนกันมาส่งต่อความห่วงใยจากใจถึงแฟนๆ พร้อมชวนแฟนคลับมาฉลองปีใหม่อย่างมีสติและมีความรับผิดชอบผ่าน DRINKiQ Quiz แบบทดสอบเรื่องการดื่ม ที่มาพร้อมเคล็ดลับดีๆ ที่จะช่วยให้ดื่มได้อย่างมีความรับผิดชอบมากยิ่งขึ้น

งานนี้ทั้งดุลและบาสถือฤกษ์งามยามดีจัดกิจกรรมเฟซบุ๊กไลฟ์สุดพิเศษในช่วงเย็นของวันคริสต์มาส เพื่อร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับแฟนๆ ถึงเรื่องการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ พร้อมแชร์เคล็ดลับดีๆ จากแบบทดสอบ DRINKiQ Quiz ให้แฟนๆ ได้นำไปใช้กันในช่วงปีใหม่ โดยมีแฟนคลับเข้ามาร่วมกิจกรรมอย่างครึกครื้น เรียกได้ว่าได้ทั้งความรู้ ความสนุก แถมความฟินจากคู่จิ้นเคมีดีคู่นี้ จน #DunBasxDRINKiQ_Live พุ่งติดเทรนด์ท็อป 5 บนทวิตเตอร์

Dun Romchumpa 2

ดุล ร่มจำปา เปิดใจว่า “ดีใจที่ได้มาเจอและพูดคุยกับแฟนๆ ในช่วงส่งท้ายปีแบบนี้ รู้สึกเหมือนได้เป็นการใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน แถมยังได้มาพูดคุยกันเรื่องการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ ดื่มอย่างไรถึงจะไม่ทำให้ตัวเองและคนอื่นเดือดร้อน ซึ่งที่จริงเป็นเรื่องสำคัญไม่ว่าจะเป็นเมื่อไรก็ตาม แต่มันจะสำคัญมากยิ่งขึ้นในช่วงปีใหม่ที่มีการเฉลิมฉลองกันเยอะเป็นพิเศษ ก็เลยดีใจมากๆ ที่ได้พูดคุยเรื่องนี้กับแฟนๆ ทุกคนจะได้สามารถระมัดระวังตัวเองได้มากขึ้น”

Bas Suradet Piniwat 2

ด้าน บาส-สุรเดช พินิวัตร์ กล่าวว่า “ผมว่าการที่เรามีความรู้เรื่องการดื่ม มันจะช่วยให้เราจัดการตัวเองเวลาออกไปฉลองได้ดีมากเลยนะครับ หลังจากที่ได้ลองทำแบบทดสอบ DRINKiQ Quiz รู้เลยว่ามีหลายอย่างที่ไม่เคยรู้มาก่อน และมีหลายอย่างที่เข้าใจผิดมาตลอด พอได้ความรู้ที่ถูกต้องแล้วก็เอามาปรับใช้ได้ ผมเลยอยากชวนแฟนคลับและทุกๆ คนมาลองทำแบบทดสอบ DRINKiQ Quiz กันนะครับ เราจะได้ฉลองปีใหม่อย่างมีความรับผิดชอบและปลอดภัยไปด้วยกัน”

DRINKiQ

แฟนๆ คนไหนยังไม่ได้ทำแบบทดสอบ DRINKiQ Quiz สามารถเข้าไปทำแบบทดสอบได้ที่ DRINKiQ Quiz และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการดื่มอย่างรับผิดชอบกับ DRINKiQ ได้ที่ https://www.drinkiq.com/th-th/