Around Town

ไม่น่าเชื่อ! “กรวินคลินิก” ไม่มีดารารีวิว แต่กระแสปังมาก เตรียมเปิดอีกหลายสาขา

1 Mins read

ปังทุกปี ปังแบบแหกโควิด 19 ก็ทำอะไรไม่ได้ กับคลินิกศัลยกรรมอันดับต้นๆ ของประเทศ กรวินคลินิก ที่ยืนหนึ่งมาแรง แบบไม่มีใครโค่นลงได้ กับเทคนิคเสริมจมูกแบบลับเฉพาะที่นี่ทีเดียว กับการเสริมจมูกทรงสาย ฝ. เมริกาบาร์บี้ และ อเมริกาสมาร์ทโนส ที่มีแค่ กรวินคลินิก เท่านั้น
งานนี้ต้องขอปรบมือดังๆ ให้กับหัวเรือใหญ่อย่าง นายแพทย์ กรวิน ศิริโรจนทรัพย์ ผู้ก่อตั้ง Korawin Clinic ที่อยู่มายาวนานกว่า 10 ปี แม้ในยุคที่โซเชียลฯ ที่ยังไม่เป็นที่รู้จัก แต่กรวินคลินิก กลับเป็นคลินิกศัลยกรรม เบอร์ต้นๆ ที่มีผู้ที่ไว้วางใจ ให้ทางคลินิกดูแลมากกว่า 1 แสนแคส ทั้งในประเทศไทย และประเทศเพื่อนบ้าน

IMG 5740


นอกจากนี้เทคนิคความปังที่ไม่มีใครเหมือน และไม่คิดจะเหมือนใคร กับผลงานเคสศัลยกรรรม ตัวจริง เสียงจริง ของผู้ที่มาศัลยกรรมโดยตรง ที่ไม่ใช่คนดัง หรือคนมีชื่อเสียง แต่เป็นคนทั่วไปที่รีวิวให้จริงทุกขั้นตอน และบอกต่อกับผลลัพธ์ หลังจากการทำศัลยกรรมที่ Korawin Clinic จนตอนนี้ทาง Korawin Clinic ปักหมุดสาขามากถึง 30 สาขาอยู่ทั่วประเทศ และในอนาคตก็เตรียมที่จะเปิดอีก 5 สาขา ซึ่งทาง Korawin Clinic ยังคงคุณภาพคับคลินิก กับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ด้านการทำศัลยกรรมมที่ให้คำแนะนำ และการดูแลใกล้ชิดแบบเคสต่อเคส 

IMG 5742
IMG 5743


และยังคงยืนยันว่านิยามความงามของ Korawin Clinic คือการรีวิวจริงของในแต่และเคสศัลยกรรม โดยไม่จำเป็นที่ต้องไปกว้านหาดารา-คนดัง เน็ตไอดอล ให้มาช่วยโปรโมท เพราะสิ่งที่ดีที่สุด ของ Korawin Clinic คือสิ่งที่เรียลที่สุด ติดตามรายละเอียดได้ทางแฟนเพจ Korawin Clinic กรวินคลินิก https://www.facebook.com/korawinclinic.beauty

IMG 5744