Around Town

“เวียร์” หลุดปากเจอสิ่งที่ใช่! ยกใจให้ TAG Heuer นาฬิกาสปอร์ตรุ่นใหม่โดนใจสายลุย

1 Mins read

ภาพประกอบ เวียร์ ศุกลวัฒน์ 7

คงความหล่อและเท่ไม่เคยเปลี่ยน พระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ที่ไม่ว่าจะปรากฏตัวลุคไหนก็ทำเอาสะกดใจได้ทุกครั้ง โดยล่าสุดหนุ่มโสดพราวเสน่ห์มาในลุคสุดเนี้ยบ เพื่อร่วมงาน TAG Heuer Heritage Pop-up Museum และเปิดตัวนาฬิกา Aquaracer Professional 200 รุ่นใหม่ ในฐานะ Friend of TAG Heuer แบรนด์นาฬิกาคลาสสิกระดับโลก ซึ่งเป็นการเปิดตัวนาฬิกาสปอร์ตสุดหรูคอลเลคชั่นใหม่ที่โดนใจหนุ่มเวียร์สุดๆ

พระเอกคนดังผู้หลงรักการเดินทางและหลงใหลนาฬิกา TAG Heuer เผยว่า “ผมมีความผูกพันกับ TAG Heuer ตั้งแต่เด็กๆ จึงรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มีโอกาสเยี่ยมชม TAG Heuer Heritage Pop-Up Museum ในครั้งนี้ ทำให้ได้รู้ถึงประวัติความเป็นมาและความพยายามในการพัฒนานวัตกรรมของแบรนด์ในแต่ละยุคสมัย กว่าจะมาเป็นนาฬิกา TAG Heuer ที่มีความคลาสสิกและความเป็นเอกลักษณ์อย่างในปัจจุบัน เรียกว่าดูจบแล้วผมยิ่งรู้สึกประทับใจมากขึ้นครับ” เวียร์กล่าว

ด้วยความที่ชื่นชอบนาฬิกา TAG Heuer เป็นทุนเดิม พระเอกคนดังเลยมีสะสมอยู่หลายเรือน แม้จะเป็นคนที่ไม่ค่อยแต่งตัวก็ตาม แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้และต้องมีติดตัวอยู่เสมอคือ ‘นาฬิกา’ โดยจะเลือกสวมเรือนที่เข้ากับรูปแบบการใช้ชีวิตของตัวเอง “ถ้าใส่นาฬิกาที่ดูดีและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ตัวเอง จะยิ่งช่วยเสริมให้บุคลิกดีขึ้น บวกกับเป็นคนชอบการเดินทางและการผจญภัยทั้งภูเขาและทะเล ซึ่ง Aquaracer ถือว่าตอบโจทย์มาก ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์หรือความแข็งแกร่ง ที่สำคัญสามารถใส่ดำน้ำได้แบบไม่ต้องกังวล เพราะผมใส่นาฬิกาจริงและเป็นสายลุย อย่างรุ่น Aquaracer Professional 200 ที่ผมใส่อยู่นี้ สามารถกันน้ำลึกได้ถึง 200 เมตร”

ภาพประกอบ เวียร์ ศุกลวัฒน์ 1

ไม่เพียงตรงกับไลฟ์สไตล์สายลุยของหนุ่มเวียร์ นาฬิกา TAG Heuer รุ่น Aquaracer Professional 200 ยังสวยโดนใจหนุ่มๆ ด้วยสไตล์สปอร์ต หรูหรา สวมใส่ได้ทุกโอกาส มาพร้อมตัวเรือนสเตนเลสสตีล ขนาด 40 มิลลิเมตร และ 30 มิลลิเมตร ขอบหน้าปัด 12 เหลี่ยมที่หมุนได้ทิศทางเดียว โดยมีให้เลือกทั้งแบบกลไกออโตเมติกและควอทซ์ โดยแบบออโตเมติกดูโดดเด่นด้วยหน้าปัดซันเรย์ และหน้าต่างบอกวันที่ สามารถกันน้ำลึกถึง 200 เมตร และมีการสลักสัญลักษณ์รูปเข็มทิศบริเวณฝาหลังที่สะท้อนจิตวิญญาณของนักผจญภัยได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งสัญลักษณ์นี้ถูกนำมาแทนรูปหมวกดำน้ำโบราณ หรือ Scaphandre ในรุ่นก่อน

อีกหนึ่งความพิเศษในงานนี้ พระเอกคนดังได้ร่วมเดินทางย้อนเวลากลับไปดื่มด่ำกับประวัติความเป็นมาของTAG Heuer ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปีค.ศ. 1860 ผ่านเรือนเวลาประวัติศาสตร์จำนวน 12 เรือน ซึ่งประกอบไปด้วย Time of Trip นาฬิกาโครโนกราฟ 12 ชั่วโมงเรือนแรกของแบรนด์ที่ออกแบบมาสำหรับติดตั้งบนแผงหน้าปัดรถยนต์และเครื่องบิน, Mikrograph ซึ่งยุติการผลิตในปี ค.ศ.1969, Rally Master, Solunar นาฬิกาเรือนแรกของ Heuer ที่สามารถบอกระดับน้ำขึ้นน้ำลงได้, Ring Master, Carrera Ref. 2447หนึ่งในนาฬิการุ่นแรกๆ ของ Heuer Carrera ซึ่งเปิดตัวในปี ค.ศ.1963, Monaco Ref. 1133B, Formula 1 ปีค.ศ. 1986, Sports Elegance, Alter Ego สำหรับผู้หญิง ปี ค.ศ. 1999, Monaco V4 และ Connected Watch เจนเนอเรชั่น 3 ความพิเศษคือทุกเรือนได้ส่งตรงมาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์เพื่อจัดแสดงในงานนี้โดยเฉพาะ

ผู้สนใจสามารถเข้าชมพิพิธภัณฑ์ป๊อปอัพได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ธารา ฮอลล์ ชั้น ไอคอนสยาม