Around Town

Hublot ผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของศึกพรีเมียร์ลีก

1 Mins read

Hublot (อูโบลท์) ประกาศเป็นผู้จับเวลาการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการ (Premier League’s Official Timekeeper) ตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาล 2020/21 โดยเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Hublot Loves Football!

ชื่อเสียงในประวัติศาสตร์ และการอยู่คู่วงการฟุตบอลในปัจจุบัน ทำให้ Hublot เป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบสำหรับพรีเมียร์ลีก ซึ่งดึงดูดนักเตะชั้นยอดและผู้จัดการทีมยอดฝีมือของโลกมากมาย และเป็นลีกที่สร้างความเร้าใจให้กับแฟนบอลทั่วโลก

เกมการแข่งขันจาก 20 ทีมได้รับการถ่ายทอดสู่สายตาแฟนบอล 880 ล้านครัวเรือนใน 188 จาก 193 ประเทศทั่วโลกที่ได้รับการรับรองจากสหประชาชาติ โดยข้อมูลจากบริษัทวิจัยชั้นนำ Nielsen Sports ระบุว่า พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่มีผู้ชมมากที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ชมทั่วโลกถึง 3.2 พันล้านคน

[catlist id=57 numberposts=5 excludeposts=this]

นอกจากเป็นแบรนด์หรูแบรนด์แรกที่ลงทุนในฟุตบอลด้วยการเป็นพันธมิตรกับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ในปี 2006 แล้ว ตอนนี้ Hublot ยังเป็นบริษัทที่มีพอร์ตการลงทุนขนาดใหญ่ที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ในวงการกีฬาอีกด้วย ความร่วมมือของ Hublot ครอบคลุมการแข่งขันรายการระดับโลก ระดับยุโรป ระดับชาติ ระดับสโมสร ประเภทหญิง ตลอดจนนักกีฬาและผู้จัดการทีมระดับตำนาน ไม่ว่าจะเป็น FIFA World Cup™, UEFA EURO (ชายและหญิง), UEFA Champions League (ชายและหญิง) และ Europa League, สโมสรฟุตบอลเชลซี, ยูเวนตุส, เบนฟิกา, อาแจ็กซ์ รวมถึงตำนานที่ยังมีชีวิตอยู่อย่าง เปเล่, มาราโดน่า, คีเลียน เอ็มบับเป, ดิดิเยร์ เดส์ชองส์, โชเซ มูรินโญ และอเล็กซ์ มอร์แกน

ริคาร์โด กัวดาลูป ซีอีโอ HUBLOT กล่าวว่า “เราตื่นเต้นและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของพรีเมียร์ลีก นี่ถือเป็นหนึ่งในช่วงเวลาสำคัญสำหรับ Hublot เราแสดงให้เห็นถึงความรักที่ Hublot มีให้กับวงการฟุตบอลมาตั้งแต่ปี 2006 เราเพิ่มคุณค่าที่ยิ่งใหญ่ในทุกการแข่งขัน สโมสร และบุคคลในวงการกีฬาที่เราเป็นพาร์ทเนอร์ด้วย เราตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกันเพื่อความสำเร็จทั้งในและนอกสนาม Hublot Loves Football และการเป็นพันธมิตรของเรากับพรีเมียร์ลีกเป็นเครื่องพิสูจน์” 

ในฐานะผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของพรีเมียร์ลีก Hublot จะปรากฏในการแข่งขันทุกนัดทั้งข้างสนามและบนหน้าจอทีวีทั่วโลก โดยโลโก้ของ Hublot จะอยู่เคียงข้างกับกราฟิกบนจอที่ใช้แสดงเวลาและผลการแข่งขัน นอกจากนี้ บริษัทนาฬิกาหรูสัญชาติสวิสยังจะปรากฏในทุกเกมการแข่งขันผ่านทาง Referee Board รูปทรงนาฬิกา Hublot Big Bang Unico ซึ่งผู้ตัดสินที่ 4 จะยกป้ายขึ้นเมื่อมีการต่อเวลาพิเศษและเปลี่ยนตัวผู้เล่น อีกทั้งผู้ตัดสินในพรีเมียร์ลีกจะใช้สมาร์ทวอทช์สุดหรู Hublot Big Bang ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีโกล์ไลน์ และในระหว่างแมตช์ ยังสามารถพบกับ Hublot บนทุกแพลตฟอร์มดิจิทัลของพรีเมียร์ลีกอีกด้วย

ริชาร์ด มาสเตอร์ส ผู้บริหารพรีเมียร์ลีก กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ Hublot เป็นผู้จับเวลาการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการ Hublot สั่งสมประสบการณ์การจับเวลาในแวดวงกีฬามาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะในวงการฟุตบอล ทั้งยังมีชื่อเสียงในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรม เราตั้งตาคอยที่จะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด และพัฒนาความร่วมมือเพื่อนำการแข่งขันอันเร้าใจและประสบการณ์ดิจิทัลไปสู่แฟนๆ ทั่วโลก”

สเตฟาน บิอังคี ซีอีโอ LVMH Watch and Jewelry กล่าวว่า “จากความร่วมมือกับพรีเมียร์ลีกที่ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมมาตลอดสี่ปี TAG Heuer กำลังค่อยๆ กลับมาโฟกัสการเป็นสปอนเซอร์กีฬาประเภทหลักๆ อย่างมอเตอร์สปอร์ต และกีฬาที่ใช้ความเร็วและความแม่นยำ อย่างไรก็ดี พรีเมียร์ลีกเป็นแพลตฟอร์มมหัศจรรย์ที่จะช่วยยกระดับพอร์ตการลงทุนในกีฬาฟุตบอลของ Hublot จากที่น่าประทับใจอยู่แล้วให้โดดเด่นขึ้นไปอีก เราจึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่สามารถรักษาความเป็นพันธมิตรที่สำคัญนี้ไว้ได้ต่อไปภายใต้ธุรกิจ LVMH Watchmaking Division”

ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวกับ #Hublot #HublotLovesFootball