Around Town

ก้อง ปิยะ มั่นใจ “ปิติสุข อิมมู แคป” ตอบโจทย์สุขภาพดีมีภูมิคุ้มกัน

1 Mins read

ด้วยความป็นคนช่างสรรหาความเพอร์เฟ็คในทุกเรื่อง ทั้งงานออแกไนซ์ ผู้จัดละคร  เนื้องานต้องออกมาเป๊ะปัง ดัง สุดๆ เมื่องานดีสุขภาพยิ่งต้องดีมากขึ้น ล่าสุด  “ก้อง – ปิยะ เศวตพิกุล” เลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ปิติสุข อิมมู แคป” ตอบโจทย์ สุขภาพ เสริมภูมิคุ้มกัน ในวัยเข้าสู่เลข 5 ที่ยังสดใส  ลุยงานได้ทุกวัน โดยมีตัวช่วยที่ดีที่มาดูแลสุขภาพแบบองค์รวมให้ร่างกายแข็งแรงในทุกมิติ

2 3

ล่าสุดเจ้าแม่อีเวนท์ “ก้อง ปิยะ” ตบปากรับคำเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์  “ปิติสุข อิมมู แคป” ในเครือ ดอกบัวคู่  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพราะเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ที่มากด้วยคุณค่าต่อร่างกาย

ก้อง ปิยะ’ เผยว่า    “ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี ‘คุณปิติ ลีเลิศพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปิติสุข เฮลท์แคร์ จำกัด‘ ที่ดูแลการผลิต “ปิติสุข อิมมู แคป” ที่เชื่อมั่นให้ก้องทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ ในการดูแลสุขภาพ ที่ก้องให้ความสำคัญไม่แพ้กับการรับผิดชอบงานทุกหน้าที่ เมื่อได้ลองทาน ปิติสุข อิมมูแคป แล้ว ตอบโจทย์ช่วยแก้ปัญหาในวัยเลข 5 จากภาวะความเสื่อมของเซลล์และภูมิคุ้มกันในร่างกายที่ลดน้อยลง อีกทั้งปัญหาการนอนไม่ค่อยหลับ  ปิติสุข อิมมู แคป ตอบโจทย์ ตรงใจ ทานแล้วนอนหลับลึกหลับนานมากขึ้น รู้สึกร่างกายแข็งแรงกระชุ่มกระชวยมีพลังในการทำงาน  เชื่อในสรรพคุณของผลิตภัณฑ์เพราะมีส่วนผสมหลัก อาทิ รังนก, สารสกัดจากกระชายขาว, ยีสต์ เบต้า กลูแคน, ซิงก์, สารสกัดจากพลูคาว, วิตามิน 13 ชนิด, ผงคาโมมายด์, สารสกัดจากเลมอนบาล์ม, แอล-กลูตามีน, แอล-ธีอะนีน, สารสกัดจากเห็ดชิตาเกะ, สารสกัดจากเห็ดยามาบูชิตาเกะ และสารสกัดจากเห็ดไมตาเกะ และยังมีสารสกัดจากสมุนไพรต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย  ถ้าภูมิคุ้มกันเราดีร่างกายก็จะสามารถต่อสู้กับเชื้อโรคต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ก้องทานแล้วได้ผลดีจริงๆคะ เลยอยากบอกต่อสิ่งดีๆให้กับทุกคน ให้  ปิติสุข อิมมู แคป  เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการดูแลสุขภาพนะคะ”

3 2

          คุณปิติ กล่าวเสริมว่า “ยินดีมากๆ ที่เราได้ “คุณก้อง ปิยะ” รับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ปิติสุข อิมมู แคป” ซึ่งตรงและตอบโจทย์ผลิตภัณฑ์อย่างมาก เราเชื่อมั่นในภาพลักษณ์ของคุณก้อง เป็นบุคคลที่มีอิทธิพลทางความคิดต่อกลุ่มผู้บริโภค เพราะคุณก้องเป็นคนที่ Concern เรื่องสุขภาพ ดูแลตัวเองรวมถึงคนรอบข้างเป็นอย่างดีครับ”

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวข้อมูลข่าวสารของ “ปิติสุข อิมมู แคป” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ได้ที่ https://www.facebook.com/pitisukofficial 

อีกหนึ่งทางเลือกของการมีสุขภาพดีมีภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง เลือก “ปิติสุข อิมมู แคป