Around Town

เผยโฉมแล้ว 3 ผู้ชนะ กิจกรรม ‘Voice of Hearthstone ค้นหานักพากย์หน้าใหม่’ ! ที่จะได้ร่วมพากย์เสียงในส่วนเสริมถัดไปของเกม Hearthstone

1 Mins read

จบกันไปแล้วกับครั้งแรกของประเทศไทยในการเฟ้นหานักพากย์หน้าใหม่สำหรับเกม Hearthstone สุดยอดเกมการ์ดดิจิทัลยอดนิยมกับกิจกรรม ‘Voice of Hearthstone ค้นหานักพากย์หน้าใหม่’  หลังจากการเฟ้นหากันอย่างยาวนานและเข้มข้น Blizzard Entertainment รู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับความสนใจที่ทุกท่านมอบให้ตลอดช่วงกิจกรรม

หลังจากที่เหล่าผู้แข่งขันทั้ง 12 คนได้เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อป ในวันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา เพื่อฝึกฝนทักษะและความรู้เพิ่มเติมในการพากย์เสียง ผ่านกิจกรรมต่างๆ โดยได้รับเกียรติจากคุณศศพินทุ์ ศิริวานิช(ปูเป้)  และ คุณจารุนันท์ พันธชาติ(จา) ผู้กำกับเสียงของ EQHO Globalization ซึ่งเป็นผู้ให้เสียงพากย์ตัวละครที่แฟนเกมคุ้นเคยกันดีอย่าง เจน่า พราวด์มัวร์ และ ราชินีมังกรอเล็กตราซาร์ มารับหน้าที่อำนวยการเวิร์คช็อปและเป็นกรรมการตัดสินการแข่งขันเพื่อค้นหาผู้ที่มีความสามารถและคุณสมบัติที่เหมาะที่สุดกับตำแหน่งผู้ชนะทั้ง 3 ท่าน ซึ่งในการแข่งขันรอบนี้ถือว่าเป็นการตัดสินที่ยากลำบากของคณะกรรมการเป็นอย่างมาก เนื่องจากเหล่าผู้แข่งขันในครั้งนี้ล้วนแสดงศักยภาพได้อย่างโดดเด่นและน่าประทับใจ

รูปประกอบ 1 2

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

Blizzard Entertainment มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศชื่อผู้ที่ชนะในกิจกรรม ‘Voice of Hearthstone ค้นหานักพากย์หน้าใหม่’ ทั้ง 3 ท่าน โดยเหล่าผู้ชนะจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษ และสิทธิ์ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการพากย์เสียงให้กับส่วนเสริมถัดไปของเกม Hearthstone รวมถึงผู้ที่ชนะรางวัล Popular Vote โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อของพวกเขาได้ที่นี่

นอกจากนั้น Blizzard Entertainment ยังรวบรวมภาพภาพและวีดีโอเบื้องหลังของพวกเขาในกิจกรรมเวิร์คช็อปว่ามีกิจกรรมอะไรบ้าง และน่าสนใจเพียงใด ได้ที่เฟสบุ๊คออฟฟิเชียลแฟนเพจ Hearthstone TH