Around Town

‘ซัมซุง’ จับมือ ‘ลาซาด้า’ ส่งแคมเปญ ‘Super Brand Day’ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในคอนเซปต์ ‘Meant to be Yours’

1 Mins read

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่เป็นปีที่ 3 กับ ‘Samsung Super Brand Day’ (ซัมซุงซูเปอร์แบรนด์เดย์) สุดยอดงานช้อปปิ้งออนไลน์ โดย ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ร่วมกับ Lazada (ลาซาด้า) แพลตฟอร์มช็อปปิ้งออนไลน์ยักษ์ใหญ่ ผนึกกำลังขนทัพอุปกรณ์อิเลคโทรนิคส์จากแบรนด์ซัมซุงไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน รวมถึงแก็ดเจ็ตอื่นๆ มาให้เลือกสรรในราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นจัดหนักถึง 3 ต่อในวันที่ 24 กันยายนนี้

เนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคได้ปรับเปลี่ยนมามองหาความคุ้มค่ามากขึ้นในยุค “New Normal” จึงเป็นที่มาของธีม “Meant To Be Your” ซึ่งต้องการตอบแทนลูกค้า ด้วยผลิตภัณฑ์ซัมซุงที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตพร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีในการซื้อสินค้าออนไลน์บนลาซมอล (LazMall) ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต อุปกรณ์สวมใส่ รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน

“ซัมซุงมีความยินดีที่ได้พาร์ทเนอร์กับพันธมิตรที่แข็งแกร่งบนโลกออนไลน์อย่างลาซาด้า โดยปีนี้เป็นปีที่ 3 ของการจัดงาน ‘ซัมซุงซูเปอร์แบรนด์เดย์’ เพื่อยกระดับประสบการณ์การซื้อของออนไลน์แก่ผู้บริโภคภายใต้คอนเซปต์ ‘Mean To Be Your’ ที่แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของซัมซุงที่พัฒนานวัตกรรมและสร้างสรรค์สินค้าอิเลคโทรนิคส์มาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าคนสำคัญให้พวกเขามีชีวิตที่ดียิ่งขึ้น” เกรซ ยิ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจออนไลน์ บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย กล่าว

เจสสิก้า หลิว ประธานกรรมการ (ร่วม) และผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ระดับภูมิภาค ของลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวเสริมว่า “ความร่วมมือต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ของเรากับซัมซุงถือเป็นการสร้างทางเลือกเพิ่มขึ้นสำหรับผู้บริโภคที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ประเภทสมาร์ทดีไวซ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านบนเว็บไซต์ของลาซาด้า โดยเราต้องการต่อยอดประสบการณ์การซื้อสินค้าในรูปแบบระบบอีคอมเมิร์ซครบวงจร ซึ่งซัมซุงจะเป็นพันธมิตรรายแรกที่ได้รับคุณสมบัติใหม่บน LazMall ในการเพิ่มการเข้าถึงของลูกค้าผ่านกิจกรรม ‘ซูเปอร์แบรนด์เดย์’ ตลอดทั้งวัน”

[catlist id=58 numberposts=5 excludeposts=this]

เตรียมพบกับสุดยอดดีลและสิทธิพิเศษมากมาย ในวันพฤหัสที่ 24 กันยายน 2563 วันเดียวเท่านั้น! ได้แก่

  • โปรโมชั่น 3 ต่อสำหรับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และแก็ตเจ็ตต่างๆ ลดทันทีสูงสุด 11,000 บาท ต่อที่ 2 เก็บคูปองส่วนลดสูงสุด 3,000 บาท และต่อสุดท้ายใช้โค้ดลดอีกเพิ่มสูงสุด 2,000 บาท
  • โปรโมชั่น 3 ต่อสำหรับกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ลดทันทีสูงสุด 55 เปอร์เซ็นต์ ต่อที่ 2 ใช้โค้ดลดเพิ่มได้อีก 10 เปอร์เซ็น และต่อสุดท้ายใช้โค้ดลดเพิ่มอีกสูงสุด 2,000 บาท
  • โปรโมชั่นร่วมกับพาร์ทเนอร์ระดับโลก เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์แบรนด์ซัมซุงครบตามราคารวมที่กำหนด รับทันทีคูปองส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าในแบรนด์ Adidas L’Oreal  และ P&G รวมถึงรับคูปองส่วนลดในการซื้อผลิตภัณฑ์จากซัมซุงเมื่อซื้อสินค้าจากแบรนด์ดังกล่าว
  • โปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิตชั้นนำ  พิเศษสำหรับ ผู้ที่ถือบัตรเครดิตซิตี้แบงค์ใช้โค้ดลดเพิ่มอีกสูงสุด

งานนี้ขาช็อปคนไหนไม่อยากพลาดดีลดีๆ อย่าลืมกดติดตามร้าน Samsung Flagship Store ในแอปพลิเคชั่นลาซาด้า รวมถึงอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2ZQnxZZ