Around Town

สู่เหย้า! ศิษย์เก่าบริหารธุรกิจ SPU มอบทุนการศึกษา เพื่อน้อง “SBS IDOL”

1 Mins read

คุณเกดชนา วันทนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ นาตาซา จำกัด และเป็นศิษย์เก่าคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) ในระดับปริญญาโทและปริญญาเอก ภายหลังจากที่ประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน (และขณะนี้อยู่ที่ต่างประเทศ) ได้มอบให้พี่ชาย เป็นตัวแทนในการมอบเงินทุนการศึกษา จำนวน 100,000 บาท ให้กับมูลนิธิมหาวิทยาลัยศรีปทุม โดยมี  ผศ.ดร.รวิภา อัครจินดานนท์ คณบดีคณะบริหารธุรกิจ เป็นผู้แทนรับมอบ เพื่อสนับสนุนกิจกรรมของมหาวิทยาลัย และส่งต่อความรักความห่วงใยพร้อมมอบโอกาสในการสนับสนุนการศึกษาเล่าเรียนให้กับน้องๆนักศึกษาSPU ต่อไป ณ ห้องออดิทรอเรียม อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อเร็วๆนี้

นอกจากนี้ภายในงาน ผศ.ดร.รวิภา อัครจินดานนท์ คณบดีคณะบริหารธุรกิจ ยังได้เป็นประธานในการมอบโล่นักศึกษายอดเยี่ยมและเกียรติบัตรนักศึกษาดีเด่น ด้านวิชาการและกิจกรรม พร้อมมอบเข็มเชิดชูเกียรติ แก่ SBS Staff ภายใต้โครงการ SBS IDOL เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณให้กับนักศึกษาและสนับสนุนให้นักศึกษาได้เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริงที่จะพัฒนานักศึกษาให้มีคุณสมบัติของบัณฑิตที่พึงประสงค์ในโลกยุคดิจิทัล

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

และปิดท้ายด้วยการบรรยายสุดพิเศษ Business Talk ในหัวข้อ “การจัดการธุรกิจและการพัฒนาตนเองในยุค New Normal” โดย คุณกาลัญญู คงคติกำจร Co-founder | CX and Digital Marketing Consultant The Kale.d – Bangkok ให้เกียรติมาถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ตรงแก่นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ SPU อีกด้วย