Around Town

เปิดประสบการณ์ เด็กอินเตอร์ ม.ศรีปทุม! โชว์ศักยภาพ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานระดับประเทศ “GLOMAT FIRST VIRTUAL BUSINESS MATCHING THAI-BAHRAIN”

1 Mins read

วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท VIXMA GLOBAL จำกัด ซึ่งเป็นผู้ดำเนินการจัดงาน “Global Hybrid Business Matching” ไทย-ราชอาณาจักรบาห์เรน ให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการจัดงานระดับประเทศ และจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) และ สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED)  ณ Vie Hotel Bangkok เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2563

566600

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

โดย ผศ.ดร.ปภาดา พิชยชนานนท์ รองคณบดี วิทยาลัยนานาชาติ ได้นำนักศึกษาวิทยาลัยนานาชาติ(SPUIC) จำนวน 25 คน โชว์ศักยภาพในการใช้ความรู้ความสามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการปฎิบัติงาน กิจกรรมการเจรจาจับคู่ธุรกิจระหว่างธุรกิจประเทศไทยและธุรกิจต่างประเทศ โดยนักศึกษาSPUIC มีหน้าที่ให้บริการแก่ผู้ประกอบการไทย ในการใช้ระบบ “VIXMA HYBRID VIRTUAL BUSINESS MATCHING PLATFORM”

ซึ่งภายหลังการจัดงาน ผู้บริหารระดับสูงของบริษัท VIXMA GLOBAL จำกัด ,ทีมงานทุกฝ่าย และผู้ประกอบการ ได้กล่าวชื่นชมทีมนักศึกษาวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ว่าปฎิบัติงานได้อย่างดีเยี่ยมและมีความเป็น Professional ในการปฎิบัติอย่างมากอีกด้วย