Around Town

“วิน21 เด็ดใจเธอ” ชวนแฟนซิตคอม รับบทแมวมอง พลิกแผ่นดินหา “วินหล่อ” ลุ้นรับ “มอเตอร์ไซค์” ฟรี!!!

1 Mins read

ซิตคอมอารมณ์ดี๊ดี “วิน21 เด็ดใจเธอ” ออริจินัลซิตคอมจาก LINE TV นอกจากจะพร้อมเสิร์ฟความฮาเป็นประจำทุกสัปดาห์บน LINE TV แล้ว ยังมีกิจกรรมดีๆเพื่อคืนกำไรให้กับแฟนๆได้ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่อง และกิจกรรมล่าสุดที่ทางซิตคอม “วิน21 เด็ดใจเธอ” เตรียมไว้นั้นจะมาเปลี่ยนกิจวัตรการรอวินอันแสนน่าเบื่อของคุณให้เป็นความสนุกสุดๆ กับกิจกรรม “วินหล่อบอกต่อด้วย” ที่จะมาชวนแฟนซิตคอม “วิน21 เด็ดใจเธอ” มารับบทเป็นแมวมอง ปั้นวินให้เป็นดาว!! เมื่อไหร่ที่เจอ “วินหล่อ” ที่ถูกใจ อย่าปล่อยผ่าน ล็อคเป้าหมายแล้วส่งข้อมูลพร้อมรูปถ่ายมาให้เรา ก็รอลุ้นรางวัลเป็นประจำทุกสัปดาห์ !!! 

21 ลู3

ขั้นตอนการร่วมสนุกแสนง่าย… “แมวมอง” ทุกสำนักเพียงแค่ส่งข้อมูลและรูปถ่ายของ “วินหล่อ” ที่เข้ามาให้ทีมงานผ่านทางข้อความของเพจ Facebook Fanpage : วิน 21 วินหล่อคนไหนผ่านการคัดเลือก ทางทีมงานจะเปิดโหวตผ่านหน้า Facebook Fanpage : วิน 21 เพื่อตัดสินว่า “วินหล่อ” คนไหนที่โดนใจได้รับยอดไลค์จากแฟนๆมากที่สุด ก็รับตำแหน่ง WIN OF THE WEEK(วิน ออฟ เดอะ วีค) หรือ วินหล่อประจำสัปดาห์ พร้อมของรางวัลพิเศษ สัปดาห์ละ 1 คน รวม 4 สัปดาห์… แต่แค่นั้นยังไม่พอ “วิน21 เด็ดใจเธอ” ขอจัดโชค 2 ชั้น ให้แบบจุกๆ นอกจากจะได้ของรางวัลประจำสัปดาห์แล้ว ผู้ชนะทั้ง 4 คน จะถูกเปิดโหวตครั้งสุดท้ายอีกครั้งเพื่อเฟ้นหา PRINCE OF THE WIN (ปริ๊นซ์ ออฟ เดอะ วิน) หรือ เจ้าชายแห่งวินฯ ซึ่งผู้ชนะเพียงทีมเดียวจะได้รับ รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า 2 คัน ให้ไปขี่อวดคนในซอยแบบฟินๆไปเลย โดยของรางวัลจะแบ่งเป็น  รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า จีที125 (YAMAHA GT125) มูลค่า 46,600 บาท สำหรับ PRINCE OF THE WIN และ รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟินน์ (YAMAHA FINN)มูลค่า 43,500 บาท สำหรับ ผู้ส่งเข้าประกวด  

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

Poster อด้วย

กิจกรรม “วินหล่อบอกต่อด้วย”เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 25 ตุลาคม 2563 และ พร้อมเปิดโหวตรอบแรกใน วันพุธที่  7 ตุลาคม 2563 สามารถติดตามรายละเอียดของรางวัล และกติกาการสมัครโดยละเอียด ของกิจกรรมนี้ ได้ทางFacebook Fanpage : วิน21 เรียกได้ว่างานนี้รางวัลประจำสัปดาห์ก็  ดี๊ดี.. รางวัลใหญ่ก็เริ่ด.. #ทีมแมวมอง อย่าช้า เริ่มปฏิบัติการณ์เฟ้นหา #วินหล่อ ได้เลย!  ติดตามชม ซิตคอม“วิน21 เด็ดใจเธอ”ทุกวันพุธเวลา 18.00 น. บน LINE TV  https://tv.line.me/win21 อย่าลืมกดติดดาว จะได้ไม่พลาดความสนุกทุกคลิปอัปเดทกันด้วยนะจ๊ะ