Around Town

เต็มคาราเบลวง Clash ระเบิดความมันส์ ที่ Hangover Nakhonsawan คุณพีช สุพิชญา ผู้บริหารสุดสวยรวยบุญและชาวนครสวรรค์สุดประทับใจ

1 Mins read

หลังจากหายป่วยโควิด-19 วงแคลชระเบิดความมันส์ ความสนุกจัดเต็มคาราเบลแบบสุดๆกับชาวนครสวรรค์ ณ ร้าน Hangover Nakhonsawan คุณพีช- สุพิชญา ไพฑูลย์ กรรมการผจก (ตลาดเพชรพิชญากับบจก.เพชรวดีก่อสร้าง) ทำเอาผู้บริหารประทับใจกับวงแคลช ที่ได้ปล่อยของทั้งร้อง ทั้งเต้น ปล่อยเพลงสนุก เพลงเศร้าให้ คนที่ร่วมงาน ได้กระโดด โยก ร้อง เต้น กันสุดพลัง เรียกได้ว่า เต็มอิ่มกับความสนุกที่วงแคลชขนมา ให้ชาวนครสวรค์ ได้ประทับใจกันสุด ที่ร้าน Hangover Nakhonsawan

โดนเจ้าของร้านมีความตั้งใจอยากให้คอนเซปร้านเป็นแนว สบายๆๆ กันเอง ทั้งทางด้าน บรรยากาศ ที่ไว้ให้ลูกค้ามาร่วมสนุก ถ่ายรูป เชคอินได้ไม่ซ้ำ มีการปรับเปลี่ยนตามความชอบของเจ้าของร้านตลอดเวลา แถมเมนูอาหารขึ้นชื่อที่ลูกค้าต้องสั่ง ส้มตำ เย็นตาโฟพัดแห้ง ลาบทอด หมูแดดเดียว ยำหอยแครง หมูสามชั้นทอด เป็นต้น เรียกว่าอร่อยเด็กอร่อยทุกเมนู เปิดบริการมาแล้วกว่า 4 ปี ทางร้านรับรองการพ่นฆ่าเชื้อโควิดทุกวัน เพื่อการบริการที่ปลอดภัย เพลงเพราะๆๆ บรรยาการดีๆๆ อาหาราคาเบาๆ

บอกแล้วงานเล็กๆๆไม่มีแน่นอน สำหรับผู้บริหาร สุดสวยรวยบุญ อย่างคุณพีช ที่กระซิบบอกพี่ๆชาว นครสวรรค์ และ แฟนคลับร้าน Hangover Nakhonsawan วันที่ 31 ธันวาคมนี้ เตรียมมาสนุกจัดเต็มคาราเบลและมันส์ ส่งท้ายปี2565 ฟรี คอนเสิร์ตใหญ่ Bedroom Audio วงร็อคอัลเทอร์เนทีฟร็อคไทย​ Bedroom Audio ที่รวบรวมเพลงฮิต​ รักมือสอง คืนข้างแรมและเพลงฮิตอื่นมาให้ได้ฟังกันแบบจัดเต็ม

นอกจากนี้ทางร้าน ยังจัดกิจกรรมหลากหลายคอยมาอับเดทกันได้ตลอด รับรองทางร้านมีกิจกรรมมากมาย มาสัมพัส ความสนุกของร้าน ที่พลาดไม่ได้เลยคือ การบิการของร้านเด็กเสริฟ รับรองหล่อสวยทุกคน คัดมาแล้วว่าหน้าตาดีบริการดีแน่นอน
ร้านเปิด 19.00-23.00 น.
สามารถดูรายละเอียด ต่างๆ เพจ
Hangover Nakhonsawan

https://www.facebook.com/hangovernakhonsawan/