Around Town

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ TPN และ ทรู ถ่ายทอดสด การประกวด มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020 รอบตัดสิน ผ่านแพลตฟอร์ม Streaming Online ครั้งแรกบนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์

1 Mins read

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) นำเสนอประสบการณ์พิเศษที่มากกว่าการเป็น  โรงภาพยนตร์ ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายให้กับลูกค้าในการเข้าใช้บริการ อาทิ การจัดสัมมนา, การแถลงข่าวเปิดตัวสินค้า, การจัดคอนเสิร์ต, งานแต่งงาน ด้วยนวัตกรรมของภาพและเสียงภายในโรงภาพยนตร์ที่ก้าวล้ำบนเก้าอี้นั่งชมที่นุ่มสบายตลอดงาน ล่าสุดได้ร่วมกับ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดประกวดมิสยูนิเวอร์ส ไทยแลนด์ (Miss Universe Thailand) ประจำปี 2020 จัดถ่ายทอดสดการประกวดรอบตัดสินคัดเลือกสาวงาม 29 คน รับชมผ่านแพลตฟอร์ม Streaming Online สุดล้ำของทรู 5G และมีส่วนร่วมในกิจกรรมได้อย่างเต็มอรรถรส ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลกที่จัดการถ่ายทอดสด Live Streaming การประกวดนางงามในโรงภาพยนตร์

[catlist id=29 numberposts=5 excludeposts=this]

การประกวด Miss Universe Thailand 2020 จะจัดขึ้นในวันที่ 10 ตุลาคม 2563 ณ ทรู ฮอลล์ ชั้น 7ไอคอน สยาม โดยมีการถ่ายทอดสดทั่วประเทศทางสถานีโทรทัศน์ PPTV HD ช่อง 36 ซึ่งการประกวดในปีนี้ มีความพิเศษด้วยรูปแบบ Virtual Technology ซึ่งนำเทคโนโลยี AR (Augmented Reality Technology) และ V Room มาใช้ในการประกวด นำเสนอโลกของความเป็นจริงมาบรรจบกับโลกเทคโนโลยี ซึ่งเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จะผสานจินตนาการของเหล่าแฟน ๆ นางงามให้เกิดขึ้นจริง ด้วยการจัดถ่ายทอดสดการประกวดรอบตัดสินจาก ทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอน สยาม ผ่านทาง Live Streaming บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์ ไอคอน ซีเนคอนิค จำนวน 6 โรงภาพยนตร์ กว่า 1,000 ที่นั่ง ให้แฟน ๆ สาวงามทั้ง 29 คน ได้เข้าเชียร์และรับชมอย่างใกล้ชิดผ่านระบบภาพและเสียงของโรงภาพยนตร์ซึ่งจะได้อรรถรสทั้งภาพและเสียงที่คมชัด ให้ความรู้สึกใกล้ชิดเหมือนอยู่บนเวทีกับเหล่าสาวงาม

MUT 543

สนใจเข้าชมให้กำลังใจและเชียร์เหล่าสาวงามที่ชื่นชอบ สามารถซื้อบัตรเข้าชม Live Streaming ได้ที่ www.missuniverse.in.th ตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม 2563  จำหน่ายบัตรในราคา 700 บาท, 1,000 บาท และ 1,500 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0812577452 หรือ [email protected]