Around Town

บีโก้ไลฟ์ ไทยแลนด์ ยกขบวนเหล่า Top Talents สร้างความสนุกสุดชุ่มฉ่ำที่งาน SIAM Songkran Music Festival 2023

1 Mins read

บีโก้ ไลฟ์ (Bigo Live) ผู้นำด้านแพลตฟอร์มการไลฟ์สตรีมมิ่งระดับโลก ได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน SIAM Songkran Music Festival 2023: SIAMYSTIQUE ในฐานะมีเดียพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการ ตลอดการจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ระหว่างวันที่ 14 – 16 เมษายน 2566 ณ Urban Yard RCA ที่ได้ยกขบวนเหล่าวีเจจากบีโก้ ไลฟ์ ไทยแลนด์กว่า 120 ชีวิต ร่วมสร้างความสุขส่งต่อความสนุกรับช่วงปีใหม่ไทยที่เพิ่งผ่านพ้นไป ภายใต้ธีมงาน ‘SIAMYSTIQUE’ นำเสนอเรื่องราวและวัฒนธรรมไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน พร้อมการสนับสนุนจากบีโก้ไลฟ์ เพื่อไฮไลต์เอกลักษณ์ความเป็นไทยอย่างเต็มที่

บีโก้ ไลฟ์ ภาคภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่ผ่านทุกกิจกรรมภายในงาน SIAM Songkran Music Festival 2023   ตั้งแต่ป๊อปอัปบูธที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ บริเวณโซน festival village ต้อนรับสายแดนซ์ให้ร่วมสนุกสุดเหวี่ยงไปกับการแสดงสดสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากวีเจทั้ง 120 ชีวิต อีกทั้งยังมี BIGO Giant Dino มาสคอตประจำบีโก้ ไลฟ์ ออกมาร่วมสร้างสีสันมอบประสบการณ์และความทรงจำที่แสนประทับใจ นอกจากนี้ภายในบูธยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจ ได้ทำความรู้จักกับบีโก้ ไลฟ์  ที่เปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้แลกเปลี่ยนเรื่องราวและความสนใจกับเหล่าวีเจเพื่อสร้างให้เกิดแรงบันดาลใจและมุมมองอาชีพวีเจในบีโก้ ไลฟ์

“พวกเราภาคภูมิใจที่ได้ร่วมสนับสนุน SIAM Songkran Music Festival และเป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอวัฒนธรรมความเป็นไทยในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทยนี้ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่คนไทยทุกท่านได้มาร่วมกันเฉลิมฉลอง ต้อนรับความสุขใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้ามาในปีต่อๆ ไป ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ให้พวกเราเดินหน้าเตรียมรับสิ่งดีๆ ในชีวิตไปพร้อมกับคนไทยทุกท่าน” William Ni, ผู้จัดการประจำประเทศไทยของ Bigo Live Thailand กล่าว “นอกจากนี้ยังถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญให้พวกเราได้แสดงความขอบคุณต่อผู้ใช้งานชาวไทยทุกท่าน สำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง พวกเราหวังว่าจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตไปพร้อมกับสังคมไทย และเตรียมต้อนรับผู้ใช้งานรายใหม่เข้าสู่โลกแห่งการสตรีมมิ่ง”

Bigo Live x SIAM Songkran Music Festival 2023 4

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา บีโก้ไลฟ์ได้มีการเดินหน้าพัฒนาและปรับปรุงประสบการณ์ภายในแอปพลิเคชั่น เพื่อนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับตลาดผู้ใช้งานชาวไทยมาโดยตลอด พร้อมการเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของรูปแบบความบันเทิงที่ตรงใจผู้ชมทุกท้องถิ่น ผ่านธุรกิจความบันเทิงรูปแบบใหม่ (pan-entertainment) อีกทั้งยังขยายคลังคอนเทนต์ระดับพรีเมียม เพื่อเพิ่มพื้นที่ให้กับเหล่าคอนเทนต์์ครีเอเตอร์และบรอดแคสเตอร์ พร้อมผลักดันการเข้าถึงเนื้อหาและความบันเทิงที่เปิดกว้างสำหรับทุกคน ในรูปแบบของความบันเทิงรูปแบบใหม่, โซเชียล คอมเมิร์ซ และ เกมมิ่ง จากความร่วมมือกับเหล่าพันธมิตรในหลากหลายวงการอุตสาหกรรม รวมไปถึงกิจกรรมส่งเสริมการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ

Bigo Live x SIAM Songkran Music Festival 2023 Fireworks 1

รวมถึงการจัดโปรโมชั่น  ‘Bigo Live x Razer Gold’ แคมเปญที่จะเกิดขึ้นตลอดทั้งเดือน พร้อมการร่วมงานกับ Razer ในการเปิดฉากเทศกาลสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่, ‘Bigo Live x B Agency Runway Project’ กิจกรรมต่อยอดมาจากการจัดไลฟ์สตรีม และล่าสุดกับ  ‘BIGO Giant Dino World Tour’ ที่พาไดโนเสาร์ขนาดยักษ์สูงกว่า 5 เมตร สัญลักษณ์ของบีโก้ไลฟ์ไปปรากฏอยู่ตามจุดสำคัญต่างๆ ทั่วประเทศไทย

หากต้องการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ บีโก้ไลฟ์ คอมมูนิตี้ระดับโลก สามารถดาวน์โหลดแอป บีโก้ไลฟ์ (ทั้งใน iOS และ Android) รวมทั้งติดตามรายละเอียด Bigo Live Thailand ได้ทั้งช่องทาง Facebook และ Instagram