Around Town

เซนญ่า เปิดตัว TRIPLE STITCH สนีกเกอร์รุ่นใหม่อันสะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์

1 Mins read

ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 ของ แอร์เมเนจิลโด เซนญ่า แบรนด์เสื้อผ้าสุภาพบุรุษจากประเทศอิตาลี นำเสนอ Triple Stitch อันเป็นสัญลักษณ์ใหม่ รองเท้าสนีกเกอร์เอนกประสงค์ที่ได้รับการสร้างสรรค์ใหม่ให้มีน้ำหนักเบา Triple Stitch เป็นรองเท้าสนีกเกอร์ที่โดดเด่นและผสมผสานความหรูหรา นับเป็นไอเทมลักชัวรีที่จะอยู่ในตู้เสื้อผ้าของผู้ชายยุคใหม่ รองเท้าสลิปออน ที่ก้าวข้ามสไตล์การแต่งกาย สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อรองรับและคอมพลีทลุคได้หลากหลายสไตล์ รวมทั้งสามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาสและยังตอบโจทย์ในด้านการใช้งานกับชุดที่ตัดเย็บตามแบบเช่นเดียวกับชุดลำลอง

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

สำหรับซีซั่นนี้ อเลสซานโดรซาร์โตริ อาร์ทิสติก ไดเร็กเตอร์ของแบรนด์เซนญ่า ได้ปรับโครงสร้างให้มีความร่วมสมัย และมีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น เพื่อมอบความเบาและความสบายเมื่อสวมใส่ พื้นรองเท้าใช้วัสดุยางที่จะให้น้ำหนักเบาเป็นพิเศษ พร้อมมอบความหรูหราและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ไม่หยุดนิ่ง

วัสดุยางยืดแบบไขว้ด้านหน้ารองเท้า ไม่ได้เพียงแค่สะท้อนความหมายว่ารองเท้าผ้าใบรุ่นนี้จะทำให้การสวมใส่สะดวกและง่ายมากขึ้น แต่ยังคงสะท้อนถึงมรดกทางวัฒนธรรมของ Zegna ด้วยการนึกถึงการเย็บ XXX ด้วยงานฝีมืออันประณีต ในการออกแบบ Triple Stitch ได้รับการตีความใหม่ผ่านสีสันอันหลากหลายสำหรับคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 อาทิ สีเบจอันหรูหรา หนังวิคูน่าสีเข้มและหนังสีแดง นอกจากนี้ยังนําเสนอการผสมผสานระหว่างหนังลูกวัวสีเทา และ หนังลูกวัวสีเข้มกับกับสีน้ําตาลอ่อน อีกทั้งยังสร้างสรรค์วัสดุหนังกวาง ที่นำเสนอเฉดสีคลาสสิค อาทิ สีขาว สีฟ้าและสีกรมท่า