Around Town

Blue Card มอบส่วนลดพิเศษ 200 บาท ที่ Health Land Spa & Massage เพียงใช้คะแนน 499 คะแนน

1 Mins read

Blue Card โปรแกรมสะสมคะแนน พร้อมความสุขหลากสไตล์ในบัตรเดียว ร่วมกับ Health Land Spa & Massage มอบโปรโมชั่นพิเศษให้สมาชิก Blue Card ได้คลายความเมื่อยล้าให้ร่างกายได้พักผ่อนกับ     สิทธิพิเศษดี ๆ ก่อนใคร เพียงใช้คะแนนสะสม 499 คะแนน แลกรับส่วนลดแทนเงินสดมูลค่า 200 บาท สำหรับเข้ารับบริการได้ทุกคอร์สทุกสาขา ไม่ว่าจะเป็นคอร์สยอดนิยม อาทิ นวดแผนไทย นวดอายุรเวท นวดฝ่าเท้า นวดประคบ ขัดผิว และนวดน้ำมัน ตลอดเดือนกรกฎาคม 2566 นี้

โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะสมาชิก Blue Card เท่านั้น!! กดรับสิทธิ์ได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน Blue Card หรือกดรับสิทธิ์ได้ที่เมนู Reward ในแอปพลิเคชัน xplORe โดยสมาชิก 1 ท่าน สามารถรับสิทธิ์ได้ 2 สิทธิ์ตลอดรายการ ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม 2566 – 31 กรกฎาคม 2566 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด (จำกัดจำนวน 500 สิทธิ์ ตลอดแคมเปญ) เพียงแสดงรหัสส่วนลดที่ได้รับจากแอปพลิเคชัน Blue Card หรือจากแอปพลิเคชัน xplORe ให้กับพนักงานที่ร้าน จากนั้นรับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษไว้เข้ารับบริการนวดผ่อนคลายทั้งกายและใจ ที่ Health Land Spa & Massage กันได้เลย

สำหรับใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก Blue Card สมัครฟรีได้เลยที่แอปพลิเคชัน xplORe และเว็บไซต์ www.pttbluecard.com หรือที่ สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ทุกสาขา พร้อมดาวน์โหลดแอป xplORe ไว้ แลกรับสิทธิพิเศษ Blue Card ที่เมนู Reward ได้ทันที : https://xploreapp.page.link/download  

ศึกษารายละเอียดเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://www.pttbluecard.com/th/redeem/privilege/detail/16885581181351

และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : PTT Blue Society หรือ โทร. 1365 Contact Center

#BlueCard #BlueCardxHealthLand #แต้มมีค่า #สิทธิพิเศษตามไปทุกที่