Around Town

หนิง ปณิตา ขอฮึดลุกขึ้นสู้อีกครั้งเดินหน้าลุยธุรกิจอาหารเสริม Absolute Balance หวังให้ทุกคนหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพ

1 Mins read

image0 3

เรียกได้ว่าเพิ่งจะผ่านมรสุมชีวิตมาอย่างหนัก สำหรับ หนิง ปณิตา  หลังจากใช้เวลาตั้งหลักไม่นาน ตอนนี้พร้อมแล้วที่จะกลับมาลุกขึ้นสู้อีกครั้ง ขอลุยธุรกิจอาหารเสริม เปิดบริษัท Absolute Balance ทำร่วมกับน้องสาว หลังใช้เวลาศึกษา ค้นคว้าและทดลองมาปีกว่า  ตอนนี้พร้อมแล้วที่จะเปิดตัว ผลิตภัณฑ์แรกชื่อ แอ๊บพลัส (AB+ ) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีส่วนผสมของ Prebiotic จากนมแม่ ที่ช่วยดูแลลำไส้ของลูกน้อย และทุกคนในครอบครัวที่คุณรัก เพื่อให้ลำไส้ที่เปรียบเหมือนสมองที่สองของร่างกายแข็งแรง ลดอาการท้องผูกและท้องเสีย ซึ่งส่งผลต่อการนอนและพัฒนาการของลูกน้อย โดยนำเข้าสารสกัดจากเกาหลีและอเมริกา และมีงานวิจัยรับรองคุณภาพและความปลอดภัยหายห่วง และแน่นอนได้ให้ลูกสาวสุดที่รักอย่างน้อง ณิริน ได้ทดลองทานเป็นที่เรียบร้อยก่อนที่จะมั่นใจและเปิดตัว โดยน้องณิรินก็ชื่นชอบมากเพราะทานง่าย อร่อย ทานแล้วหมดปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย


นับว่าเป็นการลุยเข้าสู่ธุรกิจส่วนตัวอย่างเต็มตัวของ หนิง ปณิตา ในฐานะแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ต่อไปนี้ คงต้องมุ่งมั่นกับการทำธุรกิจส่วนตัวร่วมกับครอบครัวอย่างจริงจังเพื่อเอาตัวรอดเพราะนาทีนี้ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ที่แท้จริง ซึ่งหนิง ปณิตา ก็ขอโอกาสและกำลังใจจากทุกคนอีกครั้งให้ช่วยกันสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของ Absolute Balance   เอ๊า ใครทีมแม่หนิง อย่ารอช้า รีบเข้าไปกดสนับสนุนกันอย่างรัวๆ ได้

ทาง www.absolutebalance.co.th  และ Official Facebook : absolutebalance  / Instagram: absolute.balance.th สำหรับใครที่สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์และสนใจสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายร่วมทีมกับ หนิง ปณิตา สามารถกดเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย แม่หนิงลุกขึ้นมาทำเองทั้งที  รับประกันคุณภาพได้เลย ต้องดีแน่ๆ อย่าลืมอุดหนุนแม่หนิงกันได้