Around Town

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็วๆ นี้

1 Mins read

image001 9
  • PPO Find N3 Flip เปิดตัวที่ประเทศจีน เตรียมเปิดตัวต่อไปในตลาดโลก
  • OPPO Find N2 Flip สร้างมาตรฐานใหม่ของสมาร์ตโฟนจอพับ

OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง

Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้ Find N2 Flip ก็เป็นโทรศัพท์พับได้อันดับหนึ่งในจีน สำหรับ Find N3 Flip เราได้ทำการอัปเกรดในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ที่ยกระดับ ประสบการณ์หน้าจอนอกที่ได้รับการปรับปรุง และกล้องบนฝาพับที่เปลี่ยนแปลง พูดง่ายๆ ก็คือคาดหวังถึงความประณีตจาก Find N3 Flip”

สิ้นสุดการรอคอยกับสมาร์ตโฟนจอพับที่มาพร้อมกล้องระดับแฟลกชิป ด้วยการพัฒนาและอัปเกรดใหม่ของ OPPO Find N3 Flip ได้ทำลายขีดจำกัดในเรื่องของขนาดและพื้นที่ โดยผสมผสานฮาร์ดแวร์ระดับโลก ระบบการถ่ายภาพอันทรงพลังของ OPPO และประสบการณ์ถ่ายภาพจาก Hasselblad อันเป็นเอกลักษณ์

มาพร้อมหน้าจอด้านนอกกที่อัปเกรดให้ใช้งานได้ง่ายและทรงพลังยิ่งขึ้น สไตล์ที่ประณีตและพรีเมียม อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน และอื่นๆ อีกมากมาย OPPO Find N3 Flip สร้างมาตรฐานใหม่ของสมาร์ตโฟนจอพับ ที่ไม่ลดทอนประสิทธิภาพของกล้อง 

รอติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ตโฟนจอพับจาก OPPO รุ่นล่าสุดได้ในการเปิดตัวระดับโลก เร็วๆ นี้