Around Town

หอแว่น ปล่อยโฆษณาสุดกวน ชวนรู้ทันปัญหาจากเลนส์สายตาที่ไม่พอดี

1 Mins read

จากประสบการณ์กว่า 70 ปีของหอแว่นที่ช่วยดูแลและแก้ไขปัญหาสายตาให้ลูกค้า พบว่าปัญหาที่ตามมาจากการใส่เลนส์แว่นที่ไม่พอดีกับค่าสายตาอาจไม่ใช่เรื่องใหญ่จนน่าผิดสังเกต แต่เพราะเหตุนี้เองทำให้คนมักละเลยหรือไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงของอาการเหล่านั้น

1

นี่เป็น insights สำคัญที่หอแว่นจับมาถ่ายทอดอยู่ในวิดีโอโฆษณาตัวใหม่ ที่หยิบเอาปัญหาเล็กๆ ในชีวิตประจำวันมาเล่นใหญ่เพราะความเข้าใจผิดจนกลายเป็นเนื้อเรื่องที่ทั้งกวนและฮา ไม่ว่าจะเป็นการเห็นอาการอาเจียน เวียนหัว ของลูกสาวจนคุณแม่คิดว่าตั้งท้อง เห็นคุณพ่อเดินโซเซจนคุณแม่คิดว่าติดเหล้า หรือแม้แต่คุณแม่เองดูเลขผิดว่าตัวเองถูกหวย แต่ก่อนจะเข้าใจผิดกันไปใหญ่ก็ได้ BVAX Master (ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาของหอแว่น) มาเฉลยให้ฟังว่าจริงๆ แล้วที่เป็นแบบนี้อาจเป็นเพราะเลนส์แว่นที่ใส่ไม่พอดีกับค่าสายตาก็ได้

โฆษณาชุดนี้ไม่เพียงชวนให้มนุษย์แว่นรู้ทันปัญหาจากเลนส์สายตาที่ไม่พอดีเท่านั้น แต่ยังตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญของหอแว่นและ BVAX Master ที่ผ่านการฝึกฝนจนชำนาญ พร้อมดูแลและแก้ไขปัญหาสายตาให้ลูกค้าได้ทุกรูปแบบ ด้วยข้อเสนอการรับประกันความพอใจ ถ้าใส่แว่นไม่สบาย เปลี่ยนเลนส์ให้ 365 วัน ฟรี และดึงดูดให้คนหันมาใส่ใจดูแลสายตา ด้วยบริการตรวจวัดสายตาฟรี พร้อมโปรโมชั่น  “เก่าแลกใหม่” เพียงนำกรอบหรือเลนส์เก่ามาแลกรับส่วนลด25% สำหรับซื้อกรอบหรือเลนส์ใหม่ ได้ตั้งแต่ 1 ต.ค. 66 – 31 มี.ค. 67 อีกด้วย

ใครอยากสัมผัสความฮาของโฆษณาชุดนี้ ไปดูตัวเต็มกันได้ที่ https://go.horwan.com/CRpN8r

และสามารถแวะไปพิสูจน์ความเจ๋งเก๋าเกมของ BVAX Master ได้ที่หอแว่นกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ

ค้นหาสาขาใกล้บ้าน คลิก https://go.horwan.com/aiXcPD

อย่าพลาดข่าวสารล่าสุดของหอแว่นทางโซเชียลมีเดีย