Around Town

EDENCOLORS  อันดับ 1 ธุรกิจเวชภัณฑ์ เวชสำอางค์ จัดงานครบรอบ 8 ปี สุดอลังการ เปิดตัว “เจี๊ยบ โสภิตนภา” ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ไทยคนแรก!!

1 Mins read

บริษัท อีเด็นคัลเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด [Edencolors ( Thailand) Co.,Ltd] โดยผู้บริหารหญิงมากความสามารถที่หลงใหลในด้านความงาม อย่าง คุณแตน ชุติมา อัศนีรดากร ประธานกรรมการบริหาร  โดย บริษัท อีเด็นคัลเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทผู้ผลิตและนำเข้าสินค้าในกลุ่มเครื่องสำอาง เวชภัณฑ์ อุปกรณ์ และ Solutions เกี่ยวกับความงาม ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่นำสมัย ได้มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด โดยดำเนินการนำเข้าและจัดจำหน่ายตรงสู่ผู้ประกอบการคลินิกความงาม แพทย์ และโรงพยาบาล ชั้นนำมากกว่า 1,500 แห่งทั่วประเทศ อาทิ โรงพยาบาลแม่ฟ้าหลวง ,Rassapoom Clinic ,S-Mart Anti-aging Wellness Center,  APEX Medical Center,   V SQUARE Clinic,   Doctor Tony Medical Center ,RWC Clinic,  KKC Clinic เป็นต้น อีกทั้งยังมีงานวิจัยร่วมกับ โรงพยาบาลศิริราช และ มีโครงการจะเข้าร่วมงานวิจัยกับโรงพยาบาลรามาธิบดี ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย  รวมถึงเวชสำอางค์ความงามที่นำเข้าและจัดจำหน่ายตรงสู่ผู้บริโภค โดยมีสินค้าแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มใหญ่ได้แก่

  1. เครื่องสำอางค์ 
  2. เวชภัณฑ์
  3. เครื่องมือแพทย์

โดยสินค้าทั้ง 3 กลุ่มนี้ ถูกจัดอยู่ในกลุ่ม Medium to High Target ซึ่งในปีที่ผ่านมาได้กวาดส่วนแบ่งการตลาด (Market Share) จากกลุ่มธุรกิจสินค้าประเภทเดียวกันไปถึง 60-70% ทำให้ บริษัท อีเด็นคัลเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทสัญชาติไทย ที่ก้าวขึ้นสู่อันดับ 1 ของธุรกิจเวชภัณฑ์ เวชสำอางค์ เป็นที่เรียบร้อย 

โดยในปี 2566 นี้ เป็นวาระครบรอบ 8 ปีของ บริษัท อีเด็นคัลเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งได้จัดงาน “8th Anniversary The Infinite Phenomena” งานฉลองครบรอบ 8 ปี  สุดอลังการขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่  22 พฤศจิยายน ที่ผ่านมา ณ ห้อง Grand Ballroom โรงแรม โฟร์ซีซั่น โฮเท็ล แบ็งค็อก แอท เจ้าพระยา ริเวอร์ เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณและคืนกำไรให้กับลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจอีเด็นคัลเลอร์ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้ ทาง Edencolors  ได้มีจัดพิธีมอบรางวัลใหญ่ระดับเอเชียเป็นครั้งแรก ได้แก่ รางวัล Top Spender GOURI of the Year 2023 Award Ceremony รางวัลคลินิกที่มียอดใช้บริการโปรแกรม Gouri สูงสุดในประเทศไทยและในระดับเอเชีย ประจำปี 2023 ซึ่ง คลินิกที่ได้รับรางวัลนี้ไปครอง ได้แก่  Rassapoom Clinic นำโดย อาจารย์ นพ.รัสมิ์ภูมิ สุเมธีวิทย์ Board of Dermatology & Medical Director ของ Rassapoom Clinic ได้ให้เกียรติขึ้นรับรางวัลนี้ด้วยตัวเอง โดยงานนี้มีแขกผู้มีเกียรติ ในวงการแพทย์และวงการความงามของไทย เข้าร่วมงามอย่างคับคั่ง พร้อมด้วยบุคคลในวงการบันเทิงและนางงาม อาทิ คุณเดียร์น่า ฟลีโป, ทีม SUPRANATIONAL THAILAND นำทีมโดย เฟิร์สหวัง – ภัทราพร หวัง Miss Supranational Thailand 2023 ป๊อปปี้ บุญยิสา จันทราราชัย รองอันดับ 1 และ นาทาเลีย มาลินดา พุกทอง รองอันดับ 2 Miss Supranational Thailand 2023  เป็นต้น นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก คุณเจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี แบรนด์แอมบาสเดอร์คนไทยคนแรกของ บริษัท อีเด็นคัลเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในนามของแบรนด์ GOURI (กูริ) ผลิตภัณฑ์ด้านเวชภัณฑ์เครื่องมือแพทย์ ที่ช่วยสร้างการสังเคราะห์คอลลาเจนที่ลดลงเนื่องจากอายุของผิวที่เริ่มเสื่อมสภาพ และปรับปรุงคุณภาพผิวให้แข็งแรง ดูอ่อนเยาว์ขึ้น โดยงานนี้ยังเป็นงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของคุณเจี๊ยบ ในฐานะ GOURI Brand Ambassador  อีกด้วย โดย คุณเจี๊ยบได้เผยว่า จากการที่เป็นลูกค้าได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ GOURI ด้วยตนเอง จนได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจอย่างมาก ทำให้มั่นใจในผลิตภัณฑ์ GOURI และมาตรฐานสินค้าของทางอีเด็นคัลเลอร์ เลยอยากจะส่งต่อความงามที่เคยได้สัมผัสไปยังทุกคนด้วยตนเอง เลยตัดสินใจรับเป็น GOURI Brand Ambassador ในครั้งนี้

สำหรับปี 2567 นี้ ทาง บริษัท อีเด็นคัลเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มีแผนที่จะนำเข้าเวชภัณฑ์ยาตัวใหม่ ได้แก่  “โบทูลินัมท็อกซิน” (ฺBOTULINUM TOXIN) โดยบริษัทฯ เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย และจัดจำหน่ายตรงต่อผู้ประกอบการคลินิกความงาม แพทย์ และโรงพยาบาล (B2B)  ด้วยตนเอง โดยทางบริษัทฯพร้อมเดินหน้าพัฒนาเพื่อหาสินค้าเกี่ยวกับความงามที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่องต่อไป โดยสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับ บริษัท อีเด็นคัลเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เพิ่มเติมได้ทาง เว็บไซต์: Edencolors และทาง Facebook Fanpage : Edencolors-Thailand

เจี๊ยบ โสภิตนภา Brand Ambassador Gouri 1 0
Rassapoom Clinic ได้รับรางวัล Top Spender GOURI of the Year 2023 Award Ceremony รางวั
IMG 266 1 0
คุณแตน ชุติมา อัศนีรดากร ประธานกรรมการบริ 0
เดียร์น่า ฟลีโป 1 0
คุณแตน ชุติมา CEO บ.อีเด็นคัลเลอร์ ประเทศไทย 0