Around Town

อยากทำประกันสุขภาพแบบจ่ายรายเดือนได้ เลือกที่ไหนดีให้คุ้ม!

1 Mins read

ใกล้จะสิ้นปีแล้ว ทำประกันสุขภาพกันรึยัง? ต้องบอกว่าทุกวันนี้ การดูแลสุขภาพถือเป็นเรื่องใหญ่ที่ไม่ควรมองข้ามกัน การเลือกทำประกันสุขภาพจึงเป็นอีกช่องทางหนึ่งสำหรับการดูแลตัวเองในส่วนนี้กันด้วย หลายๆ ครั้งที่เราเลือกทำประกันสุขภาพก็ต้องจ่ายรายปีกันเป็นเงินก้อน ก็อาจจะไม่สะดวก จะเลือกทำประกันสุขภาพแบบจ่ายรายเดือน ก็ไม่รู้ว่าจะทำกับที่ไหนได้บ้าง วันนี้เราก็เลยลิสต์ข้อมูลดีๆ สำหรับใครที่สนใจและอยากจะทำประกันสุขภาพจ่ายรายเดือนมาฝากกัน ถ้าพร้อมแล้ว ตามมาดูกันเลยว่าจะมีที่ไหนที่น่าสนใจบ้าง

ประกันสุขภาพ เมืองไทย Health Trust

สำหรับประกันสุขภาพตัวแรกที่อยากจะแนะนำก็คือ ‘ประกันสุขภาพ เมืองไทย Health Trust’ จากเมืองไทยประกันภัย ตัวนี้จะมาพร้อมกับการจ่ายเริ่มต้น 11,500 บาท/ปี ที่ให้ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน เท่ากับจ่ายเบี้ยประกันสุขภาพรายเดือนแค่เพียง 1,150 บาทเท่านั้น ซึ่งประกันสุขภาพตัวนี้จะให้ความคุ้มครองแบบไม่ต้องตรวจสุขภาพ จะป่วยแค่ไหนก็ดูแลให้เต็มที่ ให้ความคุ้มครองค่าห้องสูงสุด 14,000 บาท/วัน ค่ารักษาพยาบาลเหมาจ่ายไม่จำกัดวงเงินต่อครั้งสูงสุดถึง 1,000,000 บาท/ปี แถมยังให้ความคุ้มครองเยอะมากๆ ทั้งจากกรณีที่เจ็บป่วยจากโรคทั่วไป อุบัติเหตุ โควิด-19 PM 2.5 ไปจนถึงโรคร้ายอื่นๆ อีกด้วย

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

ซิกน่า ซูเปอร์แพลน คุ้มครองกลุ่มโรคออฟฟิศซินโดรม

ต้องบอกว่าประกันสุขภาพซิกน่า ซูเปอร์แพลน คุ้มครองกลุ่มโรคออฟฟิศซินโดรมนั้นเป็นแผนประกันที่น่าสนใจสำหรับคนทำงาน เพราะเขาเน้นให้ความคุ้มครองกลุ่มออฟฟิศซินโดรมเป็นหลัก รวมไปถึงกรดไหลย้อน กระเพาะอาหารอักเสบ ติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ เวียนศีรษะ บ้านหมุน การกดทับเส้นประสาทบริเวณข้อมือ นิ้วล็อก เป็นต้น นอกจากนี้ยังให้ความคุ้มครองสูงสุด 300,000 บาท จ่ายเบี้ยประกันสุขภาพรายเดือนเริ่มต้นที่ 608 บาท/เดือน ที่สำคัญก็คือไม่ต้องสำรองจ่ายกับโรงพยาบาลในเครือข่ายกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ คุ้มสุดๆ เลยล่ะ

Gen Health Lump Sum

ประกันสุขภาพจากเจนเนอราลี่ที่ให้ความคุ้มครองแบบไม่จำกัดวงเงินสูงสุด 1,000,000 บาท/ปี ดูแลครบทั้ง IPD และ OPD ให้คุ้มครองครอบคลุมทั้งโรคทั่วไป อาการเจ็บป่วยเพียงเล็กน้อย โรคร้าย ผ่าตัด อุบัติเหตุ ไม่ต้องสำรองจ่าย ให้ค่าห้องสูงสุด 8,000 บาท/วัน ที่สำคัญคือเราสามารถเลือกผ่อนประกันสุขภาพรายเดือน รายสามเดือน รายหกเดือน หรือรายปีก็ได้เช่นกัน โดยที่ไม่ต้องกังวลเลยด้วย

และนี่คือสามแผนประกันสุขภาพที่สามารถเลือกชำระเบี้ยรายเดือนได้ แล้วก็ต้องบอกว่าการเลือกแผนประกันสุขภาพนั้น ก็ควรที่จะต้องพิจารณาและเปรียบเทียบให้ดี เพื่อให้ได้ตอบโจทย์และตรงกับความต้องการของเรามากที่สุด