Around Town

“นนกุล” เผยมุมมองบ้านที่หลับสบาย ในงานเปิดนิทรรศการ “Home Fill-in Interactive Exhibition” by Sammakorn X Eyedropper Fill

1 Mins read

1. นนกุล ชานน สันตินธรกุล 0 0

เพราะบ้านไม่ได้เป็นแค่สิ่งปลูกสร้าง แต่เป็นที่หลอมรวมความรู้สึกของคนในบ้านไว้ด้วยกัน งานนี้ นนกุล – ชานน สันตินธรกุล นักแสดงหนุ่มสุดฮอต ชวนมาค้นหาและเติมเต็มความหมายของบ้านที่หลับสบาย ในงานเปิดนิทรรศการ “Home Fill-in Interactive Exhibition” by Sammakorn X Eyedropper Fill สร้างสรรค์โดย สัมมากร ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากว่า 54 ปี ร่วมกับ Eyedropper Fill สตูดิโอที่เชี่ยวชาญด้านการออกแบบสร้างสรรค์งานนิทรรศการมัลติมีเดียอินเตอร์แอคทีฟรูปแบบใหม่ ที่พาเราไปสำรวจความต้องการของตัวเองและครอบครัว ทำให้เข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความหมายของบ้านที่หลับสบาย เพื่อให้ทุกคนสัมผัสโมเม้นต์สุดพิเศษกับการค้นหาบ้านในสไตล์คุณ ผ่าน 4 พื้นที่ที่ฟิลอิน

2. นนกุล ชานน สันตินธรกุล 0 0

ช่องว่างในใจ พร้อมเป็นคำตอบที่ทุก   เจเนอเรชั่นต้องการและค้นหา ได้แก่ พื้นที่แห่งการรับฟังและแบ่งปัน, พื้นที่แห่งการแสดงตัวตน, พื้นที่แห่งความสุขและความสบายใจ, พื้นที่เติมเต็มทุกความรู้สึกของคุณ ในวันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2567 เวลา 15.30 น. ณ ลานเอเทรี่ยม 1 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ร่วมค้นหาความหมายของบ้านตามแบบฉบับของตัวเองได้ในนิทรรศการ “Home Fill-in Interactive Exhibition” by Sammakorn X Eyedropper Fill จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-16 มกราคม 2567 เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ลานเอเทรี่ยม 1 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย