Around Town

Arena Garden โครงการบ้านเดี่ยวบางนา-สุวรรณภูมิ สไตล์ Modern Luxury ให้ครอบครัวได้ใกล้ชิดกันมากกว่าเดิม

1 Mins read

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังมองหาบ้านเพื่อขยายครอบครัว มีความฝันว่าอยากให้ทุก ๆ คนในครอบครัวได้มาอยู่ด้วยกัน หรืออยากมีพื้นที่เพื่อไปมาหาสู่กันได้อย่างสะดวกสบาย โครงการArena Garden โครงการบ้านเดี่ยว บางนา-สุวรรณภูมิ เป็นอีกหนึ่งโครงการที่พร้อมจะมอบบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ในย่านบางนาที่มีกิจกรรมอันหลากหลายให้คุณและคนในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันได้อย่างไม่รู้เบื่อ ส่วนบรรยากาศในโครงการ และตัวบ้านจะน่าอยู่ขนาดไหนมาตามอ่านกันได้เลย

1. Brand Arena

1.      สไตล์การตกแต่งบ้านแบบ Modern Luxury เรียบง่าย และครบเครื่องทุกการใช้งาน

โครงการบ้านเดี่ยว Arena Garden บางนา-สุวรรณภูมิ มีแบบบ้านให้เลือก 2 รูปแบบด้วยกันได้แก่ แบบ Excio (3 ห้องนอน/ 3 ห้องน้ำ/ 2 ที่จอดรถ) ขนาด 58 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม. และแบบ Premio (4 ห้องนอน/ 3 ห้องน้ำ/ 2 ที่จอดรถ) ขนาด 66.25 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 235 ตร.ม. บ้านทั้งสองรูปแบบได้รับการตกแต่งในสไตล์ Modern Luxury คือ การออกแบบบ้านในรูปทรงโมเดิร์นร่วมสมัย ตัวบ้านจะมีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส มาพร้อมกับสวนสีเขียวบริเวณล้อมตัวบ้านแบบรูปตัวยู นอกจากแนวคิดการออกแบบอันร่วมสมัย ยังมีการผสมผสานถึงฟังก์ชันการใช้งานจริง ด้วยการเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยมที่มีความแข็งแรงสูง เหมาะกับสภาพอากาศในบ้านเรา เพื่อการใช้งานในระยะยาว

3. Brand Arena

2.            มีพื้นที่ลงตัวทั้งภายนอก และภายใน สำหรับทุกคนในครอบครัว

มาดูความน่าอยู่ของภายในบ้านกันบ้าง สิ่งแรกที่ทุกคนจะได้สัมผัสกับบ้านในโครงการบ้านเดี่ยว Arena Garden บางนา-สุวรรณภูมิ ทั้งสองรูปแบบ คือ การยกระดับของพื้นบ้านขึ้นเพียงเล็กน้อย เพื่อให้การจอดรถเป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย และเพื่อเป็นการป้องกันการทรุดตัวของบ้าน พร้อมกับมีการปู Stamped Concrete ที่สามารถรองรับน้ำหนักได้มาก ดูแลรักษาง่าย เหมาะกับบ้านในทุกสไตล์ไว้ให้อย่างเรียบร้อย ทางโครงการยังมีการติดตั้งประตูรีโมทอัตโนมัติ และระบบกันขโมยแบบ Magnetic Censor เพื่อความปลอดภัยแก่ทุกคนในครอบครัว ส่วนบริเวณภายในบ้านก็มีการแบ่งสัดส่วนต่าง ๆ อย่างลงตัว โดยมีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่เป็นจุดแรกที่คุณจะได้สัมผัส และจุดสำคัญที่จะก่อให้เกิดความทรงจำดี ๆ มากมายในครอบครัว บริเวณชั้นสองของบ้านก็ได้มีการแบ่งห้องต่าง ๆ ให้พร้อมเข้าอยู่ได้เลย พร้อมกับมี Walk-In Closet ไว้ให้ที่ห้อง Master Bedroom อีกด้วย

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

2. Brand Arena

3.     สมาร์ทโฮมเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีให้ทุกคนในครอบครัว

อีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการบ้านเดี่ยว Arena Garden บางนา-สุวรรณภูมิ คือการที่ทางโครงการมีการติดตั้ง Smart Home Technology ไว้ให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสวิตช์ไฟในบ้านทั้งหมดจะใช้เป็นแบบ Touch Screen หากครอบครัวไหนมีเด็กเล็กก็คลายความกังวลเรื่องความปลอดภัยของปลั๊กไฟไปได้ ทั้งยังมีการใช้ระบบ Home Automation หรือการสั่งงานอุปกรณ์ต่าง ๆ ผ่านสมาร์ทโฟนของคุณได้เลย อย่างการเรียกดูกล้องวงจรปิดผ่านหน้าจอ ที่ทางโครงการจะติดตั้งให้ 2 จุดด้วยกัน คือบริเวณหน้าบ้าน และหลังบ้าน และหากคุณมีเด็กเล็ก หรือผู้สูงอายุอาศัยอยู่ด้วย และอยากจะติดตั้งกล้องเพิ่มเติมก็ทำได้ไม่ยาก ทั้งยังสามารถสั่งเปิด-ปิด ประตูรั้วหน้าบ้าน เปิด-ปิด Facade ระแนง หรือเปิด-ปิด เครื่องปรับอากาศ ในบางพื้นที่ของบ้านผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนของคุณได้อีกด้วย

4. Brand Arena

4.     พื้นที่ส่วนกลางที่เปิดโอกาสให้คนในครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการจะประกอบไปด้วย สนามบาสขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำในรูปแบบของ Clubhouse สไตล์รีสอร์ท ให้คุณได้ทำกิจกรรมร่วมกันกับครอบครัวในบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น สวนหย่อมให้คุณได้ออกมานั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจ และให้คุณหมดห่วงในเรื่องของความปลอดภัยของตัวโครงการ ซึ่งจะมีระบบรักษาความปลอดภัยตรงประตูหลักแบบ Double Gate Security และ Key Card Access ระยะใกล้ พร้อมกล้อง CCTV ฝั่งละ 2 ตัว พร้อมกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

5. Brand Arena

5.     ความอุดมสมบูรณ์ของบริเวณโดยรอบโครงการ

โครงการบ้านเดี่ยว Arena Garden บางนา-สุวรรณภูมิ ถือเป็นย่านที่เหมาะสมกับคนที่มีครอบครัว มีเด็ก ๆ หรือผู้สูงอาศัย เพราะย่านนี้มีกิจกรรมที่ครอบครัวสามารถทำร่วมกันได้อย่างหลากหลาย อย่างเช่น การเดินทางไปต่างจังหวัด ไปทริปสั้น ๆ ด้วยกันได้ โดยบริเวณโครงการจะใกล้กับถนนบางนา – ตราด และถนนเทพารักษ์ ทำให้สามารถเดินทางไปชลบุรีได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังใกล้กับทางด่วนกาญจนาภิเษก และทางด่วนบางนา ซึ่งสามารถเชื่อมต่อถนนสายสำคัญได้หลายเส้นทาง และใช้เวลาเพียง 15 นาที เพื่อไปถึงสนามบินสุวรรณภูมิ หรือคุณอยากจะหากิจกรรมใกล้ ๆ กับแถวบ้าน บริเวณนี้ก็มี Ikea, Mega บางนา และ Central Village ให้คุณได้ใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัวได้อย่างไม่รู้เบื่อ

[catlist id=29 numberposts=5 excludeposts=this]

โครงการบ้านเดี่ยว Arena Garden บางนา-สุวรรณภูมิ บ้านที่เป็นพื้นที่ที่ให้ครอบครัวใกล้ชิดกันมากกว่าเดิม พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ โดยทางโครงการมีราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 6.89 ลบ.* พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 1 ล้าน* ตอนนี้เหลือไม่กี่ยูนิตแล้วนะ! พร้อมดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ https://www.arena.in.th/