Around Town

ดีนี่ เปิดตัว “ดีนี่ ดีลักซ์” เอาใจวัยซิลเวอร์ส่ง 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ซักผ้า และ โลชั่น ตอบรับเทรนด์สังคมสูงวัยมาแรง

1 Mins read

เพราะเข้าใจถึงความต้องการของกลุ่มซิลเวอร์ เจน ที่มองหาผลิตภัณฑ์อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวบอบบางไม่ต่างจากผิวเด็ก ดีนี่ (D-nee) ผู้นำผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกน้อย และแบรนด์ที่ใส่ใจเรื่องนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อตอบความต้องการของทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย หนึ่งในแบรนด์สินค้าคุณภาพในเครือ นีโอ คอร์ปอเรท บริษัทสินค้าอุปโภคชั้นนำสัญชาติไทย คุณภาพระดับสากล เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ดีนี่ ดีลักซ์” เอาใจวัยซิลเวอร์ ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่คิดค้นและพัฒนาขึ้นมาเพื่อทุกคนในครอบครัวรวมถึงผู้สูงวัย ผลิตภัณฑ์ ซักผ้า ดีนี่ ดีลักซ์ ซักสะอาด สุดอ่อนโยน หมดปัญหาเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ และ ผลิตภัณฑ์ โลชั่น ดีนี่ ดีลักซ์ ฟื้นฟูและบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนาน โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก พ.ญ. ชนิกานต์ เทพรส แพทย์เฉพาะทางด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย(American Board of Anti-Aging) ร่วมพูดคุยถึงสภาพผิวของผู้สูงวัย และการดูแลตัวเอง พร้อมด้วย “โต๋” ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และคุณแม่ ธนภรณ์ เวชสุภาพร ในวันที่ 15 มีนาคมนี้ ที่ โรงแรมโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพ
ศิริสุภา อาจสัญจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันประเทศไทยติดอันดับ 3 ของประเทศในเอเชียที่ก้าวสู่สังคมผู้สูงวัย* และคาดว่าอีกไม่เกิน 15 ปีข้างหน้าจะเข้าสู่สังคมสูงอายุระดับสุดยอด (Super aged society) เมื่อสัดส่วนของประชากรที่มีอายุมากกว่า 60 ปี สูงถึง 28% ของประชากรทั้งหมด
“ดีนี่ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์เด็ก และแบรนด์ที่ใส่ใจเรื่องนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย จึงขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มผู้สูงอายุ พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อตอบความต้องการของผู้ใหญ่กลุ่ม SILVER AGE ซึ่งมักพบปัญหาจากปัจจัยของอายุที่เพิ่มมากขึ้น ด้วยระบบการทำงานของร่างกายและผิวที่เริ่มมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งแห้งและระคายเคืองง่ายขึ้น เนื่องจากชั้นผิวถูกทำลาย รวมถึงการมีกลิ่นกายผู้สูงวัย หรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ติดเสื้อผ้า ทำให้เริ่มมองหาสินค้าที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ทั้งยังต้องมีความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวด้วยเช่นกัน

“ทั้งนี้จากข้อมูลอินไซด์ของผู้บริโภคกลุ่ม SILVER AGE พบว่า ผู้ใหญ่เมื่ออายุมากขึ้น ผิวก็เปลี่ยนแปลงไป ผิวอ่อนแอไม่ต่างกับผิววัยแรกเกิด ที่ต้องการการบำรุง ทำให้ผู้สูงวัยหลาย ๆ คน หันกลับมาใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก แบรนด์ดีนี่จึงเห็นโอกาส และต้องการให้กลุ่มลูกค้าสูงวัยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและตอบความต้องการของกลุ่มนี้โดยเฉพาะ จึงศึกษาและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าดีนี่ ดีลักซ์ ที่พัฒนาสูตรขึ้นมาสำหรับกลุ่มผู้สูงวัยโดยเฉพาะ หมดปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ ด้วยคุณสมบัติของสารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่น ซึ่งพบว่ามีคุณสมบัติในการกำจัดกลิ่นได้ดีที่สุด และผลิตภัณฑ์โลชั่น บำรุงผิวกาย ดีนี่ ดีลักซ์ ที่อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง เหมาะกับสภาพผิวของกลุ่มผู้สูงวัย หรือผิวแพ้ง่ายที่ไวต่อการระคายเคือง”
ใหม่ ! ผลิตภัณฑ์ซักผ้า ดีนี่ ดีลักซ์ ซักสะอาด สูตรอ่อนโยน ขจัดคราบฝังลึกด้วยเอนไซม์สารสกัดจากธรรมชาติ ดีต่อสิ่งแวดล้อม เพราะสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตราย เช่น พาราเบน สีสังเคราะห์ สารฟอกขาว โดย ดีนี่ ดีลักซ์ มีส่วนผสมของออร์แกนิค อโลเวร่า ผสานสารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่น (Persimmon Extract) ที่มีคุณสมบัติช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ เช่น กลิ่นอับ กลิ่นตัว กลิ่นเหงื่อ กลิ่นปัสสาวะ กลิ่นน้ำมันนวด กลิ่นน้ำมันใส่ผม และหมดกังวล 6 คราบฝังแน่น ได้แก่ คราบอาหาร ชากาแฟ น้ำลาย น้ำมัน ปัสสาวะ และอุจจาระ มีให้เลือก 2 กลิ่น ได้แก่ Morning Delight (สีฟ้า) หอมสะอาดเหมือนแดดยามเช้า และ Beauty Dream (สีชมพู)หอมสดชื่นฝันดี ขนาด 1,100 มล. พร้อมหัวจุกเปิดปิดใช้สะดวก ราคา 209 บาท
ใหม่ ! ผลิตภัณฑ์โลชั่น บำรุงผิวกาย ดีนี่ ดีลักซ์ บอกลาปัญหาผิวแห้ง ผิวระคายเคือง ขาดความชุ่มชื้น ด้วยโลชั่นที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวอย่างมีประสิทธิภาพ พัฒนามาเพื่อผิวบอบบางโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของไฮยาลูรอน 8 ชนิด และเซราไมด์ 3 ชนิด ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีวิตามินอีให้ผิวเนียนนุ่ม และชุ่มชื้นพิเศษยาวนาน 48 ชม. อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิว เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว รวมถึงทารกและผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ขวดปั้มใช้สะดวก ขนาด 450 มล. ราคา 279 บาท
มอบผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่ตอบโจทย์วัยซิลเวอร์ได้อย่างตรงใจ ด้วยผลิตภัณฑ์ซักผ้า ดีนี่ ดีลักซ์ และ โลชั่น ดีนี่ ดีลักซ์ วางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์ททั่วประเทศ ร้านค้าออนไลน์ และ LINE @NEOdealDD ติดตามกิจกรรมและเคล็ดลับดี ๆ หรือสมัครสมาชิก D-nee club เพื่อรับข่าวสารสิทธิประโยชน์ และร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ได้ทาง เฟซบุ๊ก www.facebook/Dneethailand

009 0
006 0
007 0
008 0
010 0
012 0
003 0
018