Around Town

“กิมมิค” เหมาโรง!! ปิดพารากอนขนกะเทยตัวแม่รวมตัวดู “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด”

1 Mins read

Gimmick รวมพลกะเทยทั่วทุกสารทิศ ปิดห้างสยามพารากอนเหมาโรงภาพยนตร์ ขนพี่ๆ น้องๆ กะเทย LGBTQ รวมตัวกันดูภาพยนตร์แห่งชาติ “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” กันไปแล้วอย่างอึกทึกครึกโครม เมื่อวานก่อน นำทีมด้วยตัวแม่สายผิว อ้วน รีเทิร์น, ตุ้ม ปริญญา, พัดชา องค์เทพสามตา, เหล่าตัวแม่แก๊งค์สุขุมวิท11 และ แม่ของแท้จากแบรนด์กิมมิค กวาง-รติชา แพงทรัพย์ โต้โผใหญ่ของงานในค่ำคืนนี้ที่ต้องบอกว่าเป็นการรวมตัวเฉพาะกิจแบบเอ็กคลูซีฟสุดๆ กับการรวมเหล่าพี่กะเทยคนดัง

และกะเทยทั่วไปที่สนใจในกิจกรรมของกิมมิคและภาพยนตร์แห่งสยามประเทศอย่าง หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด รอบพิเศษที่ทางกิมมิคแบรนด์น้ำหอมตัวดัง(น้ำหอม 12 ราศี) ที่กำลังขึ้นหิ้งอยู่ในตลาดขณะนี้ จัดให้กะเทยทั่วทุกสารทิศได้มาร่วมชมภาพยนตร์ที่เป็นที่ถูกพูดถึงมากที่สุดและยังมีเซอร์ไพร้ส์ในงานอีกมากมาย พร้อมของรางวัลสำหรับบุคคลที่แต่งตัวมาได้โดนใจที่สุดอีกหลากหลายรางวัล ภายในงานนี้ที่โรงภาพยนตร์ของสยามพารากอนยังถือว่าเป็นการรวมพลของพี่ๆ เหล่าตัวแม่แก๊งส์สุขุมวิท11 อีกครั้ง

ที่นอกจากจะมาร่วมชมภาพยนตร์ร่วมกันอีกครั้งแล้ว ยังร่วมแสดงความยินดีกับแบรนด์กิมมิคที่เพิ่งเปิดตัวสินค้าใหม่อย่างน้ำหอม 12 ราศี ที่ปังไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยน้ำหอม 12 ราศี โดยอ.ลักษณ์ ราชสีห์ ถือเป็นที่สุดของสายมู เสริมดวง การเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ ในรูปแบบของ “Gimmick scent” ใครที่ได้ครอบครองจะเหมือนดั่งมีของขลังติดตัว ถือเป็นสุดมหามงคลและสุดยอดพิธีเพื่อประสิทธิความเป็นมหามงคล พร้อมสัมผัสเอกลักษณ์ใหม่ โดดเด่น ดึงดูด มีเสน่ห์ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ น้ำหอม 12 ราศี คุณค่า ที่คุณควรคู่ สามารถติกตามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/share/fwKMvprrpgZWeNY9/?mibextid=WC7FNe
หรือ สายตรง 📞 099 – 901 – 9998

น้ำหอมฟันธง #น้ำหอม12ราศี

น้ำหอมสายมู #gimmickscent #กวางกิมมิค

หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด

#เพิ่มการมองเห็น #เพิ่มผู้ติดตาม