Around Town

“URANUS” เดินหน้าขยายตลาด พร้อมบุกสกินแคร์ ชูจุดเด่นคุณภาพการผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลี คิดค้นขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการคนไทยโดยเฉพาะ

1 Mins read

เรียกได้ว่าเติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 10% ทุกปีเลยทีเดียวสำหรับตลาดความงามในประเทศไทย สวนกระแสเศรษฐกิจที่ไม่ค่อยจะคึกคักในขณะนี้ เทรนด์การดูแลตัวเองทั้งเรื่องของสุขภาพและความงามที่ยังคงมาแรง เพราะคนยุคใหม่มีความต้องการอยากสวย อยากดูดี ทั้งเรื่องของรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ รวมถึงความแข็งแรงของสุขภาพควบคู่กันไป ตลาดความงามยังคงดึงดูดผู้เล่นทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ ทำให้การแข่งขันในตลาดยิ่งเพิ่มดีกรีความร้อนแรง ทั้งขยายตัว ปรับกลยุทธ์ พัฒนาแบรนด์ เพื่อสร้างความโดดเด่น และสร้างความสนใจให้กับผู้บริโภค


URANUS แบรนด์ความงามที่เรียกได้ว่าเติบโตอย่างรวดเร็ว กับสาขาที่ขยายตัวครอบคลุมทั่วประเทศ ตีโจทย์ความงามมอบประสบการณ์มากกว่าแค่ความสวย ด้วยกลยุทธ์ Beautytainment “เพราะความสวย คู่ความสุข” พัฒนาด้านการให้บริการควบคู่ไปกับกิจกรรมเติมเต็มความสุข ความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ คุณณชกร เขียวนุ้ย Chief Change Officer ( CCO) ยูเรนัส คลินิก กล่าวถึงความต้องการขยายตลาดความงามเพื่อการดูแลตัวเองได้ครบทุกมิติ ส่งแบรนด์ Uranus Advanced Skincare ผลิตภัณฑ์ความงามที่ช่วยยกระดับการดูแลผิว โดยแบรนด์วางตำแหน่งตัวเองระหว่างเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยจากประเทศเกาหลีกับความต้องการเฉพาะของผู้บริโภคชาวไทย แสดงถึงการผสมผสานระหว่างคุณภาพ และความเข้าใจความต้องการอย่างแท้จริง โดยเน้นย้ำแนวคิดที่ว่าความงาม และสุขภาพผิวที่ดีเป็นแรงบันดาลใจในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ภายใต้สโลแกน“Beauty Beyond Bounderies”


เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2567 ณ The Mall Lifestore งามวงศ์วาน Uranus Advanced Skincare ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวแรก “Uranus Rapid Anti-Aging Ampoule” ด้วยเทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัย พร้อม Active Ingredient คุณภาพสูงจากประเทศเกาหลี ที่เน้นไปที่การฟื้นฟู ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย พร้อมเสริมความเปล่งปลั่งให้กับผิว ด้วยผลิตภัณฑ์ในรูปแบบแอมพูลที่มีความเข้มข้น ตอบโจทย์ได้ตั้งแต่กลุ่มที่ต้องการป้องกันและปกป้องการเกิดปัญหาผิว ไปจนถึงคนที่ต้องการฟื้นฟู ซ่อมแซมเพื่อให้ผิวพรรณดูดียิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ตัวแรก “Uranus Rapid Anti-Aging Ampoule” ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา นักแสดงที่กำลังมาแรง และเป็นตัวแทนที่น่าค้นหา พร้อมด้วย รถเมล์ คะนึงนิจ – พรีเซนเตอร์ ยูเรนัส คลินิก ,ฟ้าใส ปวีณสุดา, น้ำตาล ชลิตา, พิ้งค์พลอย ปภาวดี ,ฐิสา วริฏฐิสา และ สกาย มาเรีย ที่มาร่วมพิสูจน์ ประสบการณ์ความงามใหม่สุดล้ำของผลิตภัณฑ์ “Uranus Rapid Anti-Aging Ampoule”


Uranus Advanced Skincare ภายใต้แบรนด์ URANUS กับบทบาทใหม่ ในการสร้างประสบกาณ์ที่ดีเพื่อการดูแลตัวเองครบทุกมิติ ยังคงเดินหน้าเพื่อสรรหาความงามใหม่ ๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อจะมาช่วยเติมเต็มไม่เพียงแค่เรื่องความสวย แต่ยังคงจุดประกายความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น ด้วยคุณภาพทั้งการให้บริการ ผลิตภัณฑ์ความงามที่ตอบโจทย์มุ่งเน้นเพื่อการบำรุง ฟื้นฟู เพื่อคุณภาพผิวที่ดี สุขภาพความงามผิวพรรณที่เปล่งปลั่งได้ในแบบเฉพาะคุณ ร่วมกันค้นหาความงามแบบไม่มีขีดจำกัด ค้นพบความมีชีวิตชีวาของผิว ด้วย Uranus Advanced Skincare

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทร 081 – 3253851
www.facebook.com/UranusAdvancedSkincare