Around Town

ตึกเอ็มไพร์สเตท ผนึกกำลัง iHeartRadio จัดการแสดงแสงสีประกอบเพลงคริสต์มาสจากอัลบัม “My Gift” ของแคร์รี อันเดอร์วูด

1 Mins read

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) และ iHeartMedia ประกาศจัดการแสดงแสงสีบนตึกเอ็มไพร์สเตทประกอบเพลง “Hallelujah” ของแคร์รี อันเดอร์วูด ฟีท จอห์น เลเจนด์ ซึ่งเป็นเพลงใหม่จากอัลบัมเพลงคริสต์มาสชุดแรกของเธอ “My Gift”

มาร์ก บริคแมน นักออกแบบแสงสีชื่อก้องโลก เป็นผู้สร้างสรรค์การแสดงแสงสีชุดนี้ ซึ่งจะเปิดการแสดงรอบแรกในวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม และจะจัดการแสดงทุกคืนในเวลา 20.00 น. ไปจนถึงวันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม คลอไปกับเพลงที่เปิดผ่านทางสถานีวิทยุ Z100 และ LiteFM ของ iHeartRadio ส่วนผู้ที่ไม่ได้อยู่ในนิวยอร์กก็สามารถชมการแสดงสดผ่าน Earthcam ที่ esbnyc.com/about/live-cam รวมถึงชมบันทึกการแสดงทั้งหมดผ่านทางยูทูบแชนแนลของตึกเอ็มไพร์สเตท (www.youtube.com/esbnyc) ทันทีที่การแสดงรอบแรกในคืนวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคมจบลง

“การแสดงแสงสีบนตึกเอ็มไพร์สเตทเปรียบเสมือนดาวเด่นประทับท้องฟ้ายามค่ำคืนของมหานครนิวยอร์ก การแสดงแสงสีประกอบเพลงของเราดึงดูดผู้ชมหลายล้านคน ไม่มีการแสดงใดที่จะได้รับความนิยมไปมากกว่าการแสดงแสงสีที่ทุกคนตั้งตารอในช่วงเทศกาลคริสต์มาสของทุกปี” แอนโทนี อี มัลกิน ประธาน ประธานกรรมการ และซีอีโอของเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ กล่าว “ตึกเอ็มไพร์สเตทและ iHeartMedia จะสร้างความสุขในเทศกาลคริสต์มาสให้แก่ผู้คนในมหานครนิวยอร์กและทั่วโลกผ่านยูทูบแชนแนลของเรา เพื่อย้ำเตือนว่านิวยอร์กยังมีชีวิตชีวาและพร้อมต้อนรับทุกคนในปีต่อ ๆ ไป และเราร่วมฉลองเทศกาลนี้ด้วยเพลงจากอัลบัมเพลงคริสต์มาสชุดแรกของแคร์รี อันเดอร์วูด ซึ่งฟีทกับจอห์น เลเจนด์”

“Hallelujah” คือเพลงใหม่จากอัลบัมเพลงคริสต์มาสชุดแรกของแคร์รี อันเดอร์วูด ซึ่งปล่อยออกมาเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 25 กันยายน นักร้องสาวเจ้าของรางวัลแกรมมีผนึกกำลังกับจอห์น เลเจนด์ ในเพลงใหม่ที่แต่งโดยจอห์น เลเจนด์ และ โทบี แกด สำหรับอัลบัม My Gift ชุดนี้ประกอบด้วยเพลง 11 เพลง ทั้งเพลงคริสต์มาสสุดคลาสสิกและเพลงใหม่อีกหลายเพลง

[catlist id=48 numberposts=5 excludeposts=this]

“ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของธรรมเนียมอันแสนพิเศษของตึกเอ็มไพร์สเตท” แคร์รี อันเดอร์วูด กล่าว “ในห้วงเวลานี้ เราต้องการความหวังและความสุขของเทศกาลคริสต์มาสมากเป็นพิเศษ รวมถึงแบ่งปันความมหัศจรรย์ให้กับผู้คนทั่วทุกมุมโลก”

“ผมรู้สึกตื่นเต้นที่สถานี 106.7 LITE FM ได้รับหน้าที่สำคัญอีกครั้งในการเปิดเพลงคลอไปกับการแสดงแสงสีบนตึกเอ็มไพร์สเตท สำหรับปีนี้คือเพลง “Hallelujah” ของแคร์รี อันเดอร์วูด ฟีท จอห์น เลเจนด์ ผู้คนมากมายต่างตั้งตารอการแสดงแสงสีประดับท้องฟ้าอันสวยงามในเทศกาลคริสต์มาสของทุกปี” คริส คอนลีย์ ผู้อำนวยการจัดรายการของสถานีวิทยุ 106.7 LITE FM กล่าว

การแสดงแสงสีประกอบเพลงบนตึกเอ็มไพร์สเตทเปรียบเสมือนโบว์ยักษ์ที่ประดับบนกล่องของขวัญ ซึ่งก็คือตัวตึกเอ็มไพร์สเตทที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามเพื่อสร้างความสุขให้แก่มหานครนิวยอร์ก สำหรับปีนี้ ตึกเอ็มไพร์สเตทจะประดับตกแต่งหน้าต่างล็อบบี้ด้วยตัวต่อเลโก้ในธีม Star Wars Holiday Special และเป็นครั้งแรกที่ตึกเอ็มไพร์สเตทจะเปิดโอกาสให้ผู้มาเยือนได้ถ่ายรูปสำหรับทำการ์ดอวยพรเทศกาลคริสต์มาส 2020 และปีใหม่ 2021 เมื่อซื้อบัตรพรีเมียมขึ้นหอชมวิวชั้น 102 โดยช่างภาพมืออาชีพจะถ่ายรูปให้บริเวณ Grand Staircase ที่มีการประดับตกแต่งอย่างสวยงามตามเทศกาล นอกจากนี้ ตึกเอ็มไพร์สเตทจะสร้างความสุขด้วยการเปิดไฟประดับอาคารเพื่อฉลองเทศกาลต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันขอบคุณพระเจ้า วันคริสต์มาส วันฮานุกกะห์ ไปจนถึงวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ร่วมสร้างความสุขไปด้วยกันในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ด้วยการติดแฮชแท็ก #ESBUnwrapped บนโซเชียลมีเดีย