Around Town

Digital Transformation Academy จับมือBundanjai by SE-ED แถลงข่าวเปิดตัว 3 E-Bookตัวช่วยทางรอดธุรกิจไทย

1 Mins read

จากกระแสการตอบรับเป็นอย่างมากของหนังสือ Digital Transformation in Actionที่ได้สร้างการตระหนักรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในโลกธุรกิจท่ามกลางวิกฤตและการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมของผู้คน หนังสือที่ว่าด้วยหลักการสู่การนำไปปฎิบัติได้จริง ปรับเพื่อเปลี่ยนองค์กรไปสู่ Digital Transformation  Canvasตอกย้ำความรู้สู่การลงมือทำ

3 E Book Digital Transformation 5

ในวันที่ทั่วโลกต่างได้รับผลกระทบจากมหันตภัยครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งหลายคนกล่าวว่า เป็นมหันตภัยครั้งที่รุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์โลก การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ระบบเศรษฐกิจทั้งโลกต่างได้รับผลกระทบที่รุนแรง นับเป็นอุบัติการณ์ที่สร้างผลกระทบต่อระบบเศรษฐกิจอย่างมิอาจหลีกเลี่ยงได้

คำถามที่ตามมาคือในสถานการณ์เช่นนี้ จะมีองค์กรหรือภาคธุรกิจที่สามารถรอดพ้นหรือเติบโตได้ในสภาพการณ์เช่นนี้หรือไม่ ?ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องนำมาวิเคราะห์ พร้อมกับหาโอกาส วิธีการหลักการ หรือกลยุทธ์เพื่อหาทางรอดและสร้างการเติบโต

1605577687620

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

พจธนพงศ์พรรณ ธัญญรัตตกุล กูรู และวิทยากร ด้าน Digital Transformation ผู้เขียนหนังสือ Best Seller และผู้ก่อตั้งสถาบันDigital Transformation Academy จับมือพันธมิตรBundanjai by SE-EDเปิดตัว3E-Book หนังสือ Digital Transformation Canvas ภาษาอังกฤษ และภาษาไทย พร้อมเปิดตัวหนังสือ Digital Transformation in Action ฉบับปรับปรุงใหม่ล่าสุด เพื่อเป็นเครื่องมือช่วยพลิกฟื้นธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโตครั้งใหม่

จากบทวิจัยของ BloombergNEF’s (BNEF) 2020 National Industrial Digitalization Raking ได้ทำการสำรวจประเทศที่มีการทำ Digital Transformation พบว่า ประเทศที่เป็นผู้นำในการทำกลยุทธ์ดิจิทัล และ Digital Transformation 10 อันดับแรก ได้แก่ เกาหลีใต้ สิงคโปร์ เยอรมนี สหราชอาณาจักร จีน ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศษ แคนาดา สวีเดน (รายละเอียดเพิ่มเติมตามไฟล์แนบ)