Around Town

“แบรนด์GIMMICK”ตอกย้ำความปังส่งท้ายปี ต้อนรับ 2021

1 Mins read

ตอกย้ำความสำเร็จและการันตีไปด้วยคุณภาพสำหรับ แบรนด์ GIMMICK ที่มีตัวคอลลาเจนเป็นหัวใจหลักของแบรนด์ที่มาพร้อมจุดเด่นคือเป็นเจ้าแรกหนึ่งเดียวในไทยที่ทำคอลลาเจนสมูทตี้โยเกิร์ต ที่ถึงแม้จะทำแบรนด์มาได้แค่ 3 ปีกว่า แต่กระแสความแรงไม่ธรรมดาเลย งานนี้ CEO อย่าง “คุณรติชา แพงทรัพย์” พร้อมลุยต่อส่งท้ายปี 2563 ประกาศความปังและส่งมอบความสวย ให้พี่ๆ สื่อมวลชนแต่ละสำนัก ได้ทดลองใช้สินค้าตัวใหม่ภายใต้แบรนด์ GIMMICK ที่แต่เดิมสร้างยอดขายหลายสิบล้านบาท จากผลิตภัณฑ์คลอลาเจนมาแล้วถือเป็นการการันตีคุณภาพและความสำเร็จอีกหนึ่งแบรนด์ส่งท้ายปี 2563 สำหรับแบรนด์ GIMMICK ที่นำโดย CEO คนเก่ง “คุณรติชา แพงทรัพย์” ผุดโปรเจ็คผลิตภัณฑ์ใหม่เอาใจฐานลูกค้าเก่า ด้วยการบอกเคล็ดลับหน้าฉ่ำอิ่มน้ำแบบสาวเกาหลี ด้วยครีม “ไข่มุกเกาหลี 미인” ที่มีส่วนผสมที่คัดสรรมาอย่างดี สกัดจาก “ไข่มุก” ที่สามารถใช้ทั้งกลางวัน – กลางคืน และยังช่วยคืนความกระจ่างใส พร้อมลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ และแผลเป็นจากสิว ทำให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ ด้วยสูตรเข้มข้นที่ช่วยในเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ,หน้าขาว ใส, สิวอักเสบ, หน้าติดสาร, กระชับรูขุนขน, ปรับรอยหลุมสิวให้เรียบเนียน การันตีด้วยการเห็นความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่กระปุกแรกที่ใช้  โดยเฉพาะคนที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ และครีมตัวนี้ยังเป็นครีมบำรุงที่ไม่มีส่วนผสมของกันแดด ปลอดภัย 100% มี อย. และเลขจดแจ้งถูกต้องงานนี้พร้อมก้าวเข้าสู่ปี 2021 อย่างสุดปังมากกว่าเดิมแน่นอน สาวๆ ที่ไม่อยากพลาดเคล็ดลับ ความสาวแบบฉบับสาวเกาหลี สามารถ

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ @gimmick88, เพจhttps://www.facebook.com/gimmick.official.thailand  และ www.gimmickthailand.com  การันตีด้วยรากฐานที่แข็งแรงอย่างคลอลาเจนและยอดขายสุดปังมาแล้วของปี 2018