Around Town

KARA Ari-Rama 6 คอนโดระดับลักซ์ชัวรีหนึ่งเดียวบนถนนพระราม 6 ที่สุดของการใช้ชีวิต ตอบโจทย์รูปแบบชีวิตในฝัน

1 Mins read

KARA Ari-Rama 6 (คาร่า อารีย์ – พระราม6) พร้อมให้คุณได้ครอบครองที่สุดแห่งความเหนือระดับของการอยู่อาศัยแล้ววันนี้ KARA Ari-Rama 6 คอนโดระดับลักซ์ชัวรีภายใต้แบรนด์ Grand Unity Development ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เป็นคอนโด Low-Rise สุดหรู มีความสูง 8 ชั้น พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแห่งการอยู่อาศัย และความเป็นส่วนตัวแบบขีดสุดบนจำนวน 28 ยูนิต ทำให้แต่ละชั้นจะมีเพียง 4 ยูนิตเท่านั้น สะท้อนชีวิตในฝันใจกลางเมือง และเต็มไปด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ส่วนความพิเศษของโครงการนี้จะเป็นอย่างไรมาติดตามกันได้เลย

1.     ตั้งอยู่ในย่านเศรษฐกิจ และไลฟ์สไตล์ที่สำคัญของกรุงเทพฯ

1. KARA Ari Rama 6

คอนโด KARA Ari-Rama 6 ตั้งอยู่บนถนนพระราม 6 ซอย 41 ตัวโครงการห่างจากถนนใหญ่เพียงแค่ 20 เมตร ทำเลที่ตั้งของโครงการยังสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทางด้วยรถยนต์ ด้วยความที่มีถนนสายหลักสายให้คุณได้เลือกใช้ อย่างถนนพระราม 6 ถนนประดิพัทธ์ที่สามารถใช้เชื่อมต่อไปยังถนนพหลโยธิน และถนนวิภาวดีรังสิตได้ ทั้งยังมีจุดขึ้น-ลงทางด่วนพิเศษศรีรัชที่ด่านคลองประปาที่อยู่ไม่ไกลจากทางโครงการ และหากคุณต้องการเลือกใช้บริการรถสาธารณะก็จะมีรถไฟฟ้า BTS สถานีอารีย์ และสถานีสะพานควาย ไม่ใกล้ไม่ไกลไว้คอยบริการ ซึ่งทำเลตรงนี้ถือว่าได้หลีกหนีความวุ่นวายในย่านอารีย์ มาให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ พร้อมกับการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยเช่นกัน

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

2.     สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือระดับ

3. KARA Ari Rama 6

คอนโดระดับลักซ์ชัวรีอย่าง KARA Ari-Rama 6 แน่นอนว่าประสบการณ์การอยู่อาศัยของคุณจะแตกต่างจากที่อื่น ๆ พร้อมทั้งยังได้รับการเติมเต็ม และต่อยอดความฝันของคุณ ทุก ๆ รายละเอียดภายในโครงการได้คิดมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิต และความสมบูรณ์แบบของงานดีไซน์มากที่สุด โดยมาเริ่มจากรูปแบบห้องกันก่อน ซึ่งมีดังนี้

·      2 Bedroom Type 1 ขนาด 60 ตร.ม.

·      2 Bedroom Type 2 ขนาด 61 ตร.ม.

·      2 Bedroom Type 3 ขนาด 60 ตร.ม.

·      2 Bedroom Type 4 ขนาด 61.50 ตร.ม.

สิ่งแรกที่คุณจะได้พบเมื่อเปิดประตูเข้ามาในห้องทุก ๆ รูปแบบ คือส่วนของ Common Area ที่มี Kitchen Island สุดหรูสะดุดตา ซึ่งตรงส่วนนี้คุณสามารถใช้เป็นโต๊ะรับประทานอาหาร พื้นที่สังสรรค์ได้อย่างสะดวกสบาย และจากมุมห้องครัวเปิดนี้ คุณจะพบกับห้องนั่งเล่นที่มีหน้าต่างกระจกบานใหญ่แบบเต็มกำแพง ทำให้ห้องมีความโปรดโปร่ง และได้รับแสงธรรมชาติอย่างทั่วถึงมาในส่วนของห้องนอนกันบ้าง ห้องทุกสไตล์จะมาพร้อมกับห้องนอน 2 ห้องด้วยกัน คือ ห้อง Master Bedroom ที่มีห้องน้ำในตัว และมุม Bay Window โซนโซฟานั่งเล่นเล็ก ๆ ให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจพร้อมกับชื่นชมวิวจากภายนอก และห้องนอนเล็ก ที่สามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้ ซึ่งห้องของทางโครงการเหมาะกับผู้ที่กำลังเริ่มสร้างครอบครัว เพราะมีพื้นที่พอสมควรเลยทีเดียว

4. KARA Ari Rama 6

มาในส่วนของห้องนอนกันบ้าง ห้องทุกสไตล์จะมาพร้อมกับห้องนอน 2 ห้องด้วยกัน คือ ห้อง Master Bedroom ที่มีห้องน้ำในตัว และมุม Bay Window โซนโซฟานั่งเล่นเล็ก ๆ ให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจพร้อมกับชื่นชมวิวจากภายนอก และห้องนอนเล็ก ที่สามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้ ซึ่งห้องของทางโครงการเหมาะกับผู้ที่กำลังเริ่มสร้างครอบครัว เพราะมีพื้นที่พอสมควรเลยทีเดียว

3.     ทุกอย่างต้องพรีเมี่ยม

5. KARA Ari Rama 6

มาถึงในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกจากทางโครงการ ที่เราต้องบอกก่อนว่าที่คอนโดจะไม่เน้นส่วนกลางมากเท่าไหร่ เพราะเค้าเน้นขนาดพื้นที่ของครอบครัวให้กว้างขึ้น รองรับประสบการณ์อยู่อาศัยภายในของห้องรูปแบบต่าง ๆ มากกว่า แต่สิ่งอำนวยความสะดวกที่โครงการมอบให้ก็พิเศษกว่าที่อื่น ๆ อย่าง Private Lobby ที่ตกแต่งด้วยหินอ่อน ให้ความสะอาดตา และความหรูหรา พร้อม Auto-Parking ที่สามารถจอดรถได้แบบ 100% รวมถึงการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

KARA Ari-Rama 6 คอนโดระดับลักซ์ชัวรี ตั้งอยู่บนทำเลอันโดดเด่นไม่เหมือนใคร ทั้งอยู่ในย่านเศรษฐกิจ และไลฟ์สไตล์ที่สำคัญอย่างย่านอารีย์ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญของราชการ และเอกชน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง หากคุณชอบชีวิตความเป็นอยู่แบบคนเมือง แต่ยังคงชื่นชอบความเงียบสงบ และเป็นส่วนตัว คอนโด KARA Ari-Rama 6 คือคำตอบที่จะมาเติมเต็มความฝัน เพิ่มเติมความสุขให้เกิดขึ้นในทุก ๆ วัน โดยคุณสามารถเข้าไปเยี่ยมชมโครงการได้เลย และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://grandunity.co.th/th/kara-ari-rama6