Around Town

“บาบาร่า” เตรียมดึงคนดังมอบโชคใหญ่แจกทองหนัก 10 บาท ฉลองส่งท้ายปี 2563

1 Mins read

หลังจากที่ชวนเหล่าคนดังทั้งดารา นางงาม เน็ตไอดอล อาทิ “จันจิ-จันจิรา, ธัญญ่า-ธัญญาเรศ, เปา-กิ่งกาญจน์, หมวย โซฮอท, แอนนา ทีวีพูล,ป้าจี้, สิตางศุ์ บัวทอง, เอมมี่ คิม ซอเยอร์”มาร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี แบรนด์ บาบาร่า (Babalah) ในแคมเปญ “รหัสแตก แจกโชค บาบาร่า ขูดสนั่นเมือง” มาตลอดทั้งปี 2563 และในเดือนธันวาคมนี้จะเป็นการแจกโชคครั้งสุดท้าย ที่สองผู้บริหารไฟแรง “สมัชญ์พล กรทองบุณยวัทน์” และ “ชิดชญา
โชดกวิเศษณ์” ผู้บริหาร บริษัท ไลฟ์พาวเวอร์ โซลูชั่น จำกัด จัดหนักจัดเต็ม แจกทองคำหนัก 5 บาท จำนวน 2 รางวัล มูลค่ากว่า 10 บาท พร้อมทั้งเตรียมชวนคนดังมาร่วมจับฉลากผู้โชคดีที่ร่วมสนุกกับแป้งบาบาร่า ส่วนจะเป็นดาราคนใดนั้นผู้บริหารขออุบไว้ก่อน

“สมัชญ์พล กรทองบุณยวัทน์” ผู้บริหารแบรนด์บาบาร่า เผยว่า “แคมเปญรหัสแตก แจกโชค บาบาร่า ขูดสนั่นเมือง ที่ผ่านมาถือว่าได้รับการตอบรับที่ดี มากๆ และในเดือนธันวาคมนี้ เป็นเดือนส่งท้ายกิจกรรมการขูดแถบสีเงินบนกล่องแป้ง เพื่อสแกนคิวอาร์โค้ดชิงรางวัล เราจะทำการแจกทองคำมูลค่า 5 บาท จำนวน 2 รางวัล รวมเป็น10 บาท ให้กับผู้โชคดี ซึ่งคาดว่าจะมีผู้ใช้จริงร่วมสนุกเข้ามาเป็นจำนวนมาก ส่วนดารา คนดังที่จะมาร่วมมอบโชคในครั้งนี้จะเป็นใครสามารถติดตามข่าวสารและสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ FB: babalah Office, IG: babalah Office,Line : @babalahoffice ได้เลยครับ”

BD53137 1