Around Town

“popIn Discovery” (ป๊อบอิน) แพลตฟอร์ม Native adที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกับยอดผู้เข้าชม 600 ล้าน เพจวิวต่อเดือน

1 Mins read

ป๊อบอิน ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มโฆษณาออนไลน์ในรูปแบบNative ad หรือ การทำโฆษณาแบบแนบเนียนไปกับเนื้อหาของเว็บไซต์นั้นๆ โดยมีการ ผสมผสานระหว่างเนื้อหาของเว็บไซต์และการสอดแทรกโฆษณา ให้กลมกลืนอย่างเป็นที่สุด เพื่อผลลัพธ์ในการเข้าถึงความสนใจของลูกค้าแบบไม่ ตั้งใจหรือพยายามจนเกินไป โดยลูกค้าจะเป็นผู้ดำเนินการเพื่ออ่านและติดตามด้วยการตัดสินใจของตนเอง

นายเถา เฉิง ประธานบริษัท ป๊อปอิน กล่าวว่า“ยอดการเข้าชมล่าสุดของประเทศไทยที่สูงเป็นสถิติใหม่ที่ 600 ล้านเพจวิวต่อเดือน ปัจจุบันนับเป็น แพลตฟอร์มโฆษณาแบบ Native ad ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย สำหรับประเทศไทยเป็นประเทศล่าสุดในการก้าวขึ้นมาเป็นแพลตฟอร์มแบบ Native ad ที่ใหญ่ที่สุดตามหลังประเทศเกาหลีใต้เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

popIn logo for PR 1

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

สำหรับ ป๊อบอิน เข้าสู่ประเทศไทยครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม 2562 มีอัตราการเติบโตของการเข้าชมเพจเพิ่มขึ้น 6 เท่าตั้งแต่เดือนมกราคม 2020 ถึงธันวาคม 2020 เนื่องจากส่วนใหญ่เป็นพันธมิตรที่ประสบความสำเร็จกับหลาย ๆ เว็บไซต์เผยแพร่ข่าวที่มีคุณภาพสูงในประเทศ อีกทั้งการเพิ่มขึ้น ของการเข้าชมเว็บไซต์พาร์ทเนอร์ต่างๆนั้น ยังคงส่งผลต่อยอดขายที่เพิ่มขึ้น 28 เท่าในช่วงเวลาเดียวกัน โดยเว็บไซต์ พันธมิตรขนาดใหญ่ที่พบว่า เป็นแรงพลักดันให้ ป๊อปอินประสบความสำเร็จนี้ได้แก่ Line Today ประเทศไทย , Thairath online, kapok.comเป็นต้น

ป๊อบอินพยายามที่จะขยายเครือข่ายโฆษณาคุณภาพสูงอย่างต่อเนื่องโดยการร่วมมือกับสื่อระดับชั้นนำของประเทศ โดยมุ่งเน้นที่จะเพิ่มช่องทางใน การสื่อสารและสร้างการจดจำแบรนด์ที่ตรง กับกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด ตลอดไปจนเป็นช่องทางในการนำเสนอขายสินค้าให้กับกลุ่มผู้บริโภค ทั้งนี้ ในปี 2021 ป๊อปอินคาดว่าความหลากหลายของช่องทางการสื่อสารนี้จะสามารถสร้างแนวทางการการนำเสนอที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค

“ปัจจุบัน ป๊อปอินให้บริการในประเทศญี่ปุ่น เกาหลีใต้ มาเลเซีย ฮ่องกง ไทย สิงคโปร์ จีน และ อินโดนิเซีย โดยมีการให้บริการและระบบปฏิบัติการ ทำงานที่ปรับเพื่อให้เข้ากับแต่ละประเทศ เพื่อให้ตรงและบรรลุเป้าความต้องการของตลาดในแต่ละส่วนอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด” นายเถา เฉิง กล่าว ปิดท้าย