Around Town

ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ มิลค์โฟม โฟมล้างหน้าเพื่อผิวอ่อนเยาว์ 100มล.

1 Mins read

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ โฟมล้างหน้าเพื่อใบหน้าดูอ่อนเยาว์ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ แอนตี้-วริงเคิล + เฟิร์มมิ่ง มิลค์ โฟม เคลียร์หน้าใสสะอาด พร้อมบำรุงฟื้นฟูผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ เด้งเต่งตึงกระชับดั่งใจ

เหตุผลที่คุณจะหลงรัก โฟมล้างหน้าที่อุดมด้วยสารเพื่อความอ่อนเยาว์ • เคลียร์สิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด พร้อมฟื้นฟูบำรุงผิวให้เด้ง กระชับ

ผลลัพธ์ที่รู้สึกได้ เพื่อให้ผิวสะอาดอย่างเต็มประสิทธิภาพควรใช้ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ แอนตี้-ริงเคิล + เฟิร์มมิ่ง มิลค์โฟม ในการล้างหน้า แล้วเช็ดทำความสะอาดอีกครั้งด้วย ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ อะควา มิลค์กี้ โทนเนอร์ เพื่อฟื้นบำรุงให้ผิวดูกระชับเต่งตึง คืนความอิ่มเอิบให้กับผิวสาว ให้สวยใสได้อย่างที่ใจต้องการ

วิธีใช้ บีบลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ แอนตี้-วริงเคิล + เฟิร์มมิ่ง มิลค์ โฟม ลงบนฝ่ามือพอประมาณ ลูบไล้ ถูเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้เป็นประจำทั้งเช้าและเย็น

แบรนด์ของเรา ในฐานะแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามอันดับต้น ที่มีวางจำหน่ายในร้านค้าชั้นนำทั่วไป ลอรีอัล ปารีส ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ผสานนวัตกรรมที่สามารถเข้าถึงทุกคน ซึ่งทูตความงามของลอรีอัล ปารีส คือตัวแทนความงามในอุดมคติ ที่รวมไว้ในสโลแกนอันเป็นตำนาน: “คุณค่าที่เราคู่ควร”

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

สนใจสั่งซื้อคลิก

shopee 1