Around Town

ปังไม่หยุด “เก้า-สุภัสสรา” Friend of Longines ประเดิมงานแรก ส่ง “White Campaign” ถ่ายทอดความงามนาฬิกา 4 คอลเลกชั่น

1 Mins read

เพราะเชื่อว่าความงดงามไม่ได้มีเพียงด้านเดียว ลองจินส์ (Longines) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ประเดิมผลงานชิ้นแรกให้กับ “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” Friend of Longines (เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์) หญิงคนแรก มาร่วมถ่ายทอดความงามของนาฬิกาสีขาวจาก 4 คอลเลกชั่น ผ่าน “White Campaign” (ไวท์ แคมเปญ) เพื่อตอกย้ำถึงเอกลักษณ์อันสะท้อนถึงเสน่ห์เฉพาะตัวของนาฬิกาแต่ละเรือน

งานนี้สาว “เก้า-สุภัสสรา” สวมมาดเรียบโก้ของผู้หญิงยุคใหม่ ในชุดโททัลลุคออลไวต์ สวยเฉียบเข้ากับ White Campaign และนาฬิกาทั้ง 4 คอล เลกชั่นจากลองจินส์ ไม่ว่าจะเป็น Longines DolceVita (ลองจินส์ โดลเชวิต้า), La Grande Classique de Longines (ลา กรองด์ คลาสสิก เดอ ลองจินส์), The Longines Legend Diver Watch (เดอะ ลองจินส์ เลเจนด์ ไดเวอร์ วอทช์) และ Longines PrimaLuna (ลองจินส์ พริมา ลูนา) เมื่อสวมอยู่บนข้อมือของ Friend of Longines แล้ว เธอสามารถมาถ่ายทอดความเรียบหรูและสง่างามเหนือกาลออกมาได้อย่างลงตัว ถึง แม้ว่านาฬิกาในแต่ละเรือนมีความแตกต่างกัน ทั้ง ผิวสัมผัส เฉดสี และรูปทรงก็ตาม

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

นอกจากนี้ “สีขาว” ของนาฬิกาทุกคอลเลกชั่น ยังเป็นหนึ่งในสีที่สะท้อนถึงจิตวิญญาณของแบรนด์ เนื่องด้วยลองจินส์ก่อตั้งขึ้นในแซงต์ อิมิเยร์ ประ เทศสวิตเซอร์แลนด์ เมืองแห่งขุนเขาที่ถูกปกคลุมด้วยหิมะสีขาวโพลนในช่วงฤดูหนาว โดยที่สีขาวของหิมะจะมีเฉดสีที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับช่วง เวลาและแสงที่สาดส่อง ของแต่ละวัน จึงเป็นที่มาของ White Campaign นั่นเอง

สามารถเป็นเจ้าของนาฬิกาลองจินส์ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือทางออนไลน์ที่ Longines Official Store @Lazada และ @Shopee โดยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th และ http://www.facebook.com/LonginesTH รวมทั้ง Line official : @Longines_th