Around Town

ส่องภาพสวย “อั้ม-พัชราภา” ทุกไลฟ์สไตล์ลงตัวด้วย realme 8 5G

1 Mins read

แอบส่องไอจีซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ต่อให้ดูเท่าไรไม่มีเบื่อ เพราะแต่ละรูปสวยแซ่บสมตำแหน่ง realme 5G แอมบาสเดอร์ เสียจริง ไม่ ว่าจะกดแชะมุมไหนแม่ก็เอาอยู่

แถมงานนี้ การหยุดอยู่บ้านของสาวอั้มไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพราะหลังจากได้นั่งแท่นเป็นแอมบาสเดอร์ให้กับ realme 5G กิจวัตรประจำวันของซุปเปอร์สตาร์คนสวย ก็ดูจะสนุกยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ในกิจวัตรประจำวันแบบไหน ก็แอบเห็นสาวอั้มหยิบสมาร์ทโฟนคู่ใจออกมาถ่ายภาพสวยๆ อยู่ตลอด เรียกว่า ในไอจีของแม่มีแต่รูปสวยๆ ปล่อยมาไม่เว้นวัน

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

วันนี้เลยขอตามไปส่องวันสบายๆ ของแม่อั้ม มาฝากทุกคนให้หายคิดถึงกัน เริ่มตั้งแต่รูปเซลฟี่ในห้องนอนของแม่อั้ม ก็เซ็กซี่อินเนอร์จัดเต็ม ไม่แพ้กับ ลุคหวาน ที่พร้อมมาแจกความสดใสให้บรรดาแฟนอั้มได้อมยิ้ม หรือในลุคสาวสปอร์ต แม่อั้มก็อวดหุ่นเป๊ะสมเป็นตัวแม่จริงๆ งานนี้ต้องยกความเจ๋งให้ กับฟังก์ชั่นโหมดถ่ายภาพ เพราะไม่ว่าแม่จะอยู่ในกิจกรรมไหนก็เอาอยู่ทุกมุม

และนอกจากภาพสวยคมชัดแล้ว แม่อั้มแอบกระซิบว่า realme 8 5G ยังเหมาะสำหรับคนที่รักความไวอย่างเธอเป็นที่สุด เพราะด้วยความเร็วไร้ขีด จำกัดแบบ 5G ทำให้การตีป้อมของแม่ไม่มีสะดุด และยกใจให้เป็นสมาร์ทโฟนคู่ใจ ในนาทีนี้เลยจ้า

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณด้วย “realme 8 Series” สามารถดูรายละเอียดได้ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศโดย สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ realme ได้ทั้งทางออนไลน์ที่ Instagram : @realme_thailand , Facebook : https://www.facebook.com/realmeTH , เว็บไซต์ : https://www.realme.com/th/ และ realme แบรนด์ช็อปทุกสาขา