Club Y

ปังไม่หยุด! เฟม-ฟลุ๊ค ส่งต่อเคมีฟินแรง! มัดใจแฟนคลับ พร้อมยกให้ รักนาย My Ride สู่ซีรีส์วายในดวงใจ

1 Mins read


 นาทีนี้! ทุกคนต่างเฝ้ารอวันพฤหัสบดี เพราคู่จิ้นเคมีพุ่งแรง “เฟม ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล” และ “ฟลุ๊ค พงศกร  วงศ์เพียร” กวาดคะแนนความนิยมไม่หยุด  หลังถ่ายทอดเรื่องราวหมอกับวินมอเตอร์ไซค์  โดนใจแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศ  พา  ซีรีส์  รักนาย My Ride โดย บริษัท เคเท็นโกลบอลคอนเทนต์ จำกัด ติด TOP 4 Trend Twitter ทั้งจุดกระแสสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญพร้อมใจให้ รักนาย My Ride  สู่ซีรีส์วายในดวงใจ ยิ่งดูยิ่งฟิลกู๊ด หลังความฟินที่มากกว่าความหวาน  เผยมิติใหม่สร้างแรงกระเพื่อมส่งแพชชั่น ชวนให้ทุกคนได้หันกลับมาอัพใจ ทำความรู้จักกับความรู้สึกจนรู้ใจตัวเองและเจอกับความรู้สึกที่ใช่  ทั้งยังชนะใจผู้ชมทุกเพศ ทุกวัย ทันทีที่ได้ชม  แม้ผู้ชมที่ชมซีรีส์วายเป็นครั้งแรกยังต้องหยุดหัวใจให้กับความครบรสจาก ซีรีส์  รักนาย My Ride โดยเฉพาะเรื่องราวและฉากเที่ยวงานวัดใน EP 4 ยังคงเป็นประเด็นพูดคุยกันอย่างมาก

 ไหนจะนักแสดงฮอต! แล้วยังพีคฮอตหนักกว่าเดิม  เพราะการคัดสรรโลเคชั่นมาอย่างดี  ทำให้ซีรีส์ รักนาย My Ride โดดเด่นด้วยภาพสวยสมจริง  ยิ่งล่าสุดเชื่อมโยงบอกเล่าสื่อสารความรู้สึกผ่านโลเคชั่นได้อย่างลงตัว  ไม่ว่าจะเป็นฉากที่ให้ได้รีเฟรชหัวใจกับความน่ารักจาก หมอก (ฟลุ๊ค) ที่พุดคุยกับ ตะวัน(เฟม) บนสะพานริมแม่น้ำ ทำเอาผู้ชมอินไปกับเรื่องราวและบรรยากาศโดยรอบ

ทั้งยังเผยให้เห็นความทุ่มเทความตั้งใจของทีมผู้จัด  เพราะได้สร้างสรรค์เนรมิต ฉากเที่ยวงานวัด ถ่ายทำกันหลายวัน  เรียกว่าแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศได้ออกทริปท่องเที่ยว สัมผัสมนต์เสน่ห์เที่ยวงานวัด ท่ามกลางบรรยากาศย้อนยุค ไปพร้อมกับ “เฟม-ฟลุ๊ค” รวมทั้งการแสดงจากนักแสดงทุกคนต่างถ่ายทอดคาแรคเตอร์ได้เป็นอย่างดี  ทำให้เป็นหนึ่งฉากที่สะกดและสร้างความประทับใจจนแฟนคลับทั้งในประเทศและต่างประเทศ ลืมไม่ลงจริงๆ เห็นได้จากภาพที่ยังคงถูกแชร์กันในโลกออนไลน์    

ติดตามอัพเดทพร้อมรับชม รักนาย My Ride ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.00 น ทาง GMM25  และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง WeTV เวลา 01.00 น. 

 ติดตามความเคลื่อนไหว ซีรีส์ รักนาย My Ride ได้ทาง Instagram, Facebook : MyrideTheSeries, Twitter : MyrideTheSeries (official), TikTok : myride.theseries, Youtube : k10globalcontent #รักนายmyride #myridetheseries #k10globalcontent

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx