Club Y

“ตี๋-ธนพล” อิน “ทริอาช” จัด! ติดความรู้สึกเศร้าของตัวละครไปฝันต่อ

1 Mins read

สำหรับ AIS PLAY Original เรื่อง “ทริอาช” ที่ผลิตโดย “ทีวี ธันเดอร์”ซีรีส์แนวเมดิคัลดราม่าผสมกลิ่นอายแฟนตาซีที่เน้นเรื่องราวของนาทีเป็นนาทีตายในห้องฉุกเฉินและการติดอยู่ในลูปเวลา เรียกได้ว่าเป็นงานหินมากพอสมควร สำหรับ “ตี๋-ธนพลจารุจิตรานนท์” ในบท “ต้อล” นักศึกษาหนุ่ม ที่เป็นโจทย์สำคัญของเรื่องนี้ด้วยปมในใจของตัวละครมีความลึกซึ้ง ถูกทำร้ายจิตใจจากคนรอบข้างตลอดเวลาทำให้กลายเป็นคนเย็นชา ซึ่งต้องแสดงอารมณ์ผ่านทางสายตา เกรี้ยวกราดไม่แคร์ความรู้สึกของใคร ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกปากว่า “ต้อล”กับตัวจริงแต่กต่างกันสุดขั้ว

“หลังจากซีรีส์ทริอาชออนแอร์ไปแล้ว ฟีดแบคที่ได้รับคือทุกคนประทับใจส่วนตัวตี๋เองรู้สึกดีใจมากที่ทุกคนชื่นชอบกันครับหลังจากที่ตัวละครต้อลเริ่มมีบทบาทในทุกการวนลูปก็จะมีสตอรี่เกิดขึ้นมากมาย ต้อลเป็นคนที่มี Toxic Relationshipมีนิสัยดีบ้าง ไม่ดีบ้าง มีเพื่อนมีแฟนที่รักต้อลด้วยผลประโยชน์ซึ่งแตกต่างจากตัวจริงของตี๋ที่เป็นคนอารมณ์ดีขี้เล่นตลอดเวลาอย่างสิ้นเชิงคนดูจะได้เห็นการแสดงของตี๋ในมุมของต้อลมากขึ้นถึงแม้ว่าต้อลจะเริ่มเผยอีกด้านที่อ่อนโยนออกมาแต่ยังคงเป็นต้อลที่มีจิตใจเข้มแข็งและยังมีความเกรี้ยวกราดอยู่หน่อยๆตัวละครเริ่มมีพัฒนาการ ตี๋จะถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครผ่านดวงตาถ้าถามถึงซีนที่ชอบและมีความหมายกับตี๋ที่ชอบจริงๆ อยู่ซีนท้ายๆต้องรอดูกันนะครับจะเป็นซีนที่เกี่ยวกับความรู้สึกของต้อลที่ทำให้เกิดจุดพีคและทัชใจเป็นซีนอารมณ์

เรียกได้ว่าตี๋เล่นจนกระทั่งนอนๆ อยู่อารมณ์พวกนี้กระตุกขึ้นมาเลย ด้วยความที่รู้สึกเยอะเกินไปโดยปกติคนเรามีความเสียใจวันสองวันก็หายแต่อันนี้ตี๋ต้องเสียใจอยู่หลายเทคเพื่อรับมุมใกล้ไกลและต้องเสียใจหลายครั้งซึ่งต้องเลี้ยงอารมณ์พวกนี้ไว้ เพราะบางทีความรู้สึกต่างๆเวลาถ่ายอีกรอบจะไม่เหมือนเดิม ความรู้สึกอาจจะลดลง เวลานำไปตัดใช้จะไม่ได้ต้องคงความรู้สึกนี้ไว้ตลอดถือเป็นความท้าทายความสามารถในการแสดงของตี๋เหมือนกันครับและด้วยความที่“พี่มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล”ผู้กำกับการแสดงใส่ใจทุกรายละเอียดของบท ทั้งเรื่องของโปรดักชั่น มุมภาพรวมถึงโลเคชั่นต่างๆ ตี๋ในฐานะนักแสดงเลยต้องเต็มที่ถ่ายทอดต้อลออกมาให้ได้อย่างสมบูรณ์สุดท้ายอยากให้ทุกคนติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะๆ นะครับรับรองว่าเนื้อหาจะยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ นักแสดงทุกคนผู้กำกับและทีมงานทุกคนมีตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดครับ”

ติดตาม AIS PLAY Original เรื่อง “ทริอาช” ผลิตโดย “ทีวี ธันเดอร์”ทุกวันจันทร์ทาง AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่าย และช่อง 3 (33) เวลา 23.00 น.พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : tvthunderofficial