Club Y

Love syndrome III รักโคตรๆ โหดอย่างมึง 3

1 Mins read

เรื่องย่อ ซีรีส์ Love syndrome III รักโคตรๆ โหดอย่างมึง 3 

บทประพันธ์โดย ยอนิม – ธัญวลัย 

บทโทรทัศน์โดย ปอย อรฉัตร​ พรหมเศรณี 

กำกับการแสดงโดย ต้อ มารุต สาโรวาท 

ผลิตโดย Golden eyes view  

อำนวยการผลิตโดย I Center Co.,Ltd  

         เดย์กับอิฐคบกันมาเข้าสู่ปีที่ 3 ทั้งสองคนรักกันดี เดย์นั้นตามใจอิฐมาก เพราะมีความคิดที่ว่าอยากจะทำให้อิฐขาดเดย์ไม่ได้ แต่ด้วยความที่ตามใจมาก ก็เลยทำให้อิฐนั้นค่อนข้างงี่เง่าและเอาแต่ใจ ถึงแม้ว่าบางครั้งจะถูกเดย์ดุบ้างก็ตามที วันหนึ่งอิฐไม่สบายและเดย์ก็เคยสัญญาว่าจะพาไปกินเค้ก ก็เลยทำให้อิฐงี่เง่ากับเดย์ ซึ่งวันนี้เดย์ต้องไปดูร้านที่ชลบุรี แต่เมื่ออิฐโทรมางอแงใส่ เดย์ก็เลยยอมที่จะขับรถกลับบ้านที่กรุงเทพ ถึงแม้ว่าฝนจะตกหนักก็ตาม และระหว่างทางนั้น เดย์ก็รถคว่ำ  

333030713 5810320305684457 504151045031618408 n

         เมื่อผ่านความเป็นความตายมาจนฟื้นขึ้น อิฐก็พบว่าเดย์นั้นความจำเสื่อม ความทรงจำในช่วงที่เขาสองคนเจอกัน และคบกันหายไปจนหมด เดย์จำได้แค่ช่วงก่อนที่จะเจออิฐเท่านั้น ตอนนี้อิฐเหมือนคนแปลกหน้าสำหรับเดย์ ทำให้อิฐเสียใจมาก แต่เขาก็ช่วยดูแลเดย์เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าจะถูกเดยืพูดจาทำร้ายจิตใจก็ตาม เดย์เองก็หงุดหงิดตัวเองไม่น้อยเหมือนกัน เมื่อจำเรื่องของอิฐไม่ได้ ก็เลยทำให้เขาใจร้ายกับอิฐไปไม่น้อย ถึงแม้ว่าจะใจร้ายกับอิฐอย่างไร แต่ลึกๆแล้วเดย์รู้สึกเป็นห่วงอิฐ จิตใต้สำนึกของเขา ทำให้เขารู้สึกหวงและห่วงอิฐ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้พูดออกมาก็ตาม อิฐก็พยายามจะช่วยรื้อฟื้นความทรงจำให้กับเดย์  

332772458 595014818765518 3685345407654486920 n

         ตั้งแต่เดย์รถคว่ำ อิฐก็มีอาการแพนิคเวลาเห็นรถที่ขับเร็วๆ หรือได้ยินเสียงรถเบรกดังๆ จนทำให้วันที่เดย์ไปลองขับรถที่สนามของนัน อิฐจึงวิ่งเข้าไปขวางรถเอาไว้ ทำให้เดย์โมโหจนเผลอตบหน้าอิฐไป อิฐเสียใจมาก ไนท์น้องชายของเดย์เลยเสนอให้อิฐหนีไปพักผ่อน อิฐจึงเลือกที่จะไปน้ำตกห้วยแม่ขมิ้น สถานที่ที่มีแต่ความทรงจำของเขากับเดย์  

         เดย์ที่รู้ว่าอิฐหายไปก็โมโหเป็นอย่างมาก ไนท์ก็ไม่ยอมบอกว่าอิฐหายไปไหน ถึงแม้ว่าจะจำไม่ได้ แต่เดย์ก็ห่วงอิฐมากเหมือนกัน จนเขาได้ค้นพบเบาะแสที่ทำให้เขาจำได้ลางๆว่าต้องไปที่ไหน แล้วเดย์ก็ตามไปเจออิฐที่น้ำตกห้วยแม่ขมิ้นจนได้  

เมื่อปรับความเข้าใจกันได้ อิฐก็พยายามรื้อฟื้นความทรงจำให้กับเดย์ โดยที่เดย์ก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ระหว่างนี้ พี อริเก่าของเดย์กลับมาจากเมืองนอก  และต้องการจะมาแก้แค้นที่เดย์ทำให้ตนเองต้องถูกส่งไปกักตัวที่เมืองนอก พีพยายามเข้ามาก่อกวนหลายๆอย่าง จนถูกเดย์ซ้อนแผน และพูดกล่อมจนพียอมทิ้งความแค้นและสำนึกได้ แต่ด้วยความผิดพลาด เลยทำให้เดย์นั้นถูกตีเข้าที่หัวอีกรอบ  

         เดย์ฟื้นขึ้นมาในครั้งนี้ เขาได้ความทรงจำทุกอย่างกลับมา ทำให้อิฐดีใจมาก และนั่นก็ทำให้เดย์รู้ว่า อิฐพยายามและอดทนเพื่อเขาขนาดไหน และนี่คืออีกหนึ่งบททดสอบที่ทำให้เดย์กับอิฐรักกันมากขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามได้ในซีรีส์ เริ่มออนแอร์ทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 ทางช่องอมรินทร์ทีวี หมายเลข 34 เริ่มตอนแรกวันเสาร์ ที่ 4 มีนาคม 2566