Club Y

The Hidden Character (Unmasked) ประเดิม 2 ตอนแรกครบรส สนุก หัวเราะ ร้องไห้ แบบลวงลึก

1 Mins read

วาดลวดลายการแสดงของหนุ่มๆ ทั้ง 11 คนได้อย่างแยบยลกับการเล่นเกมส์ที่ต้องทายว่า เจ้าของเรื่องสุดพีคแต่ละเรื่องจะเป็นใครกันบ้างหนุ่มๆ ทั้ง 11 คน ต้องใช้วิชาการแสดงของตัวเองแสดงออกมาให้เพื่อนๆ เชื่อว่า เราเป็นคนคนนั้นหรือไม่ ซึ่งต้องหลอกล่อไม่ให้โดยจับได้ความลับถูกลวงลึกมากขึ้นมากขึ้น เริ่มจากหนุ่มแม็กซ์เจ้าของเรื่องสุดพีคที่เคยโพสต์ต่อว่าอะไรบางอย่างบนเฟสบุคแล้วสุดท้ายก็เสียใจกับการกระทำที่เกิดขึ้นต้องออกมาขอโทษถึงเหตุการณ์ที่ทำลงไปในครั้งนั้น แต่ก็ดูเหมือนจะเป็นบนเรียนที่ต้องจดจำไปตลอดชีวิต อยากรู้ว่าเป็นเรื่องอะไรติดตามได้ในตอนแรก

ส่วนตอนที่2นั้นเรื่องราวสุดคิวท์นี้จะเป็นของใครเมื่อเจ้าของเรื่องน่ารักเหลือเกินแอบชอบสาวจนต้องลงทุนถอนฟันเพื่อให้มีอะไรเหมือนๆกัน เรื่องราวความน่ารักน่าหยิกนี้ จะเป็นของหนุ่มคนไหน และมาดูว่า 11 หนุ่มเมื่อจับกลุ่มนั่งคุยเรื่อง 18+ นั้นจะขนลุกขนาดไหน ครั้งแรกกับใคร ครั้งสุดท้ายเมื่อไร กับกติกาสุดโหดในตอน 2 ห้ามพลาด

ติดตามรับชม The Hidden Character (THC) ดูออนไลน์เวอร์ชัน Unmasked บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชันเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

              ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand