Club Y

อ้ายขอป้ายยา 5 เหตุผลไม่ควรพลาด ซีรีส์โรแมนติก – ดราม่าแห่งปี องศาสูญ (Absolute Zero Series) เตรียมเช็ดน้ำตาไปกับความรักและความสัมพันธ์ของ องศา

1 Mins read

Main


สิ้นสุดการรอคอยกับซีรีส์วายที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอย กับ องศาสูญ (Absolute Zero Series) ซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่าแห่งปี ที่ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลกจับมือร่วมกับ Studio Wabi Sabi ที่ได้เคยสร้างปรากฏการณ์ซีรีส์วายดังกระหึ่มทั่วโลกอย่างซีรีส์ ด้ายแดง (Until We Meet Again) , เชือกป่าน (Between Us) , ลุ้นรัก 12% (My Only 12%) โดยในปีนี้เตรียมส่งซีรีส์ องศาสูญ (Absolute Zero Series) มาสร้างปรากฏการณ์พาซีรีส์วายไทยสู่สายตาผู้ชมทั่วโลกอีกครั้ง โดยได้สองนักแสดงคุณภาพอย่าง ต่อ – ศุภกร วุฒินันท์สุระสิทธิ์ และ มิก – วนัส แสงเทียนประไพ มาร่วมถ่ายทอดบทบาทขององศาและส่วนศูนย์ วันนี้อ้ายเลยมาขอป้ายยา 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดรับชมซีรีส์โรแมนติก – ดราม่าแห่งปี องศาสูญ (Absolute Zero Series) จะมีเหตุผลอะไรบ้างไปติดตามกันได้เลย!

1

1.   สร้างจากนิยายชื่อดังขายดี ปลายปากกา สลิล. นักเขียนชื่อดังของประเทศไทย

เหตุผลข้อแรกที่ไม่อยากให้พลาดรับชมคือซีรีส์เรื่องนี้ได้สร้างสรรค์มาจากนิยายขายดีของนักเขียนชื่อดังจากปลายปากกา สลิล. มาโลดแล่นสู่ซีรีส์ ที่แฟนๆ จะได้รับชมเต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้นจากการนำตัวอักษรมาร้อยเรียงเป็นภาพ อ้ายเชื่อว่าแฟนๆ ที่เป็นคอนิยายพอได้มารับชมซีรีส์เรื่องนี้แล้ว จะยิ่งชอบมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

2.   จากทีมผู้สร้าง ‘ด้ายแดง Until We Meet Again The Series’ ควบคุมการผลิตและกำกับการแสดงโดย ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล

2

ซีรีส์เรื่องนี้ควบคุมการผลิตและกำกับการแสดงโดย ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซีรีส์วายที่สร้างปรากฏการฟีเวอร์ทั่วโลกอย่างซีรีส์เรื่อง ด้ายแดง Until We Meet Again The Series’ อ้ายเชื่อว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นซีรีส์โรแมนติก – ดราม่าแห่งปีและจะเป็นอีกซีรีส์ที่โดนใจผู้ชมทั่วทุกมุมโลก

3.   พร้อมหูเคลือบทองไปกับเพลงประกอบซีรีส์จากเจ้าพ่อเพลงซีรีส์วาย บอย สมภพ และ นุนิว ชวรินทร์ นักแสดงและนักร้องคุณภาพชื่อดังของประเทศไทย

3

นอกจากจะได้ทีมผู้สร้างคุณภาพแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้สองนักร้องชื่อดังของประเทศไทยมาร้องเพลงประกอบให้ซีรีส์ องศาสูญ (Absolute Zero Series) เริ่มด้วยเจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์วาย บอย สมภพ ที่ได้มาร้องเพลง ขอดาว (Cry for the star) เพลงที่พอได้ฟังก็ปวดหัวใจดำดิ่งไปกับความสัมพันธ์ขององศาและส่วนศูนย์ และยังได้ นุนิว ชวรินทร์ นักแสดงและนักร้องคุณภาพชื่อดัง ที่ได้มาร้องในเพลง กลับไปไม่รู้จักกัน (Forget About Us) เรียกได้ว่าทั้งสองเพลงนี้เป็นเพลงที่เพราะลึกซึ้งกินใจ พอได้รับชมซีรีส์พร้อมกับเพลงเพราะๆ เหล่านี้แล้ว แฟนๆ จะยิ่งอินมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

4.   แฟนๆ ลงทะเบียนเข้างาน “Abosolute Zero Series First Episode” อย่างล้นหลาม เต็มภายใน 3 นาที!

4

เรียกได้ว่าได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม จากการลงทะเบียนเข้าร่วมงาน “Abosolute Zero Series First Episode” ที่ได้เปิดให้แฟนๆ มาร่วมรับชมซีรีส์ องศาสูญ (Absolute Zero Series) พร้อมกับนักแสดง โดยแฟนๆ ให้การตอบรับอย่างดีในการลงทะเบียนเต็มภายในระยะเวลาเพียงแค่ 3 นาที!

5.   ได้นักแสดงหน้าใหม่ไฟแรง ต่อ – มิก มารับบทแสดงนำเรื่องแรก

5

เหตุผลข้อสุดท้ายที่ไม่อยากให้แฟนๆ พลาดคือ ซีรีส์เรื่องนี้ได้สองนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรง ต่อ ศุภกร และ มิก วนัส โดยทั้งสองได้เคยฝากซีรีส์สุดฮิตจากซีรีส์เรื่อง 7 Project และในครั้งนี้ทั้งสองได้มารับบทนำเรื่องแรก บอกได้เลยว่าทั้งสองได้ทุ่มเทกับการแสดงอย่างมาก แฟนๆ ห้ามพลาดโดยประการทั้งปวง!

Poster 6

เมื่อจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ คือจุดสิ้นสุดของการจากลา รับชมซีรีส์ องศาสูญ (Absolute Zero Series) พร้อมกันทั่วโลก ทุกวันพุธ เวลา 20:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand