ละคร & Seriesละคร-Series

Trailer แรก! ซีรีส์ GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น ตน-ต้นหน โพสต์ เหนื่อยและภูมิใจที่สุด

1 Mins read

อีกหนึ่งชิ้นงานการแสดงที่แสนภูมิใจ! จนเจ้าตัวเป็นปลื้มทำเอา “ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล” ดีใจและตื่นเต้นสุดๆ เมื่อซีรีส์เรื่อง “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น” ผลงานที่น่าจับตามองจาก Viu Original ได้เปิดตัว Trailer แรกให้ทั้งทีมเบื้องหน้าเบื้องหลังและแฟนๆ ซีรีส์ได้ชื่นใจกันไป อย่างเป็นทางการในงาน “Viu UPFRONT 2023” 

โดยที่ “ตน-ต้นหน” ได้โพสต์อินสตาแกรมของตัวเองเผยความรู้สึกที่เป็นส่วนหนึ่งของตัวละครเรื่องนี้ว่า “หนึ่งในผลงานที่เหนื่อยที่สุด ภูมิใจที่สุด และมีเพื่อนร่วมงานที่น่ารักที่สุด ผมโชคดีมากที่ได้มาอยู่ในโปรเจคนี้ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ เรื่องนี้ใส่สุดกันทั้งทีมจริงๆ 🙇‍♂️” ซึ่งงานนี้มี เพื่อนๆ พี่ๆในวงการฯ อาทิ คุณชายอดัม – ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล , มินนี่ ภัณฑิรา รวมถึง ปูน มิตรภักดี มาแสดงความเห็นอย่างคึกคัก

สำหรับ “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น” นำแสดงโดยนักแสดงวัยรุ่นสายฝีมืออย่าง มินนี่-ภัณฑิรา, ตน-ต้นหน, นนท์-ศดานนท์ และ เรย์-เวณิตา มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องรับแรงกระแทกจากระบบการศึกษาในโรงเรียนที่ขับเคลื่อนด้วยอำนาจของเงิน พวกเขาจึงต้องลุกขึ้น “ปล้น” เพื่อทวงคืนสิทธิความเท่าเทียมที่นักเรียนควรจะได้รับ!!

เตรียมพบความเดือด! เชือดเฉือนด้วยไหวพริบและการต่อสู้กับความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาของพวกเขาได้ในซีรีส์ “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น” เร็วๆ นี้ทางแอปพลิเคชั่น Viu #Viuอ่านว่าวิว …แล้วจะพบว่าความภูมิใจของ “ตน-ต้นหน” กันได้เลย

687445
687446
687454
687453