ละคร-Series

“แอฟ” หัวจะปวด “คริต” แรงไม่เลิก!!! เปิดสงครามชิง “น้องเจ้าคุณ”

1 Mins read

สัปดาห์ก่อน “แม่แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” (บัวบงกช) ในละคร “สงครามสมรส” ช่องวัน31 เพิ่งจะรับมง ผู้ชนะ “คดีฟ้องหย่า” และจรดปากกา เซ็นต์ใบหย่ากับ อดีตสามีตัวดี “ชาคริต แย้มนาม” (ปรเมศวร์) ไปได้ไม่นาน ก็มีเรื่องให้ต้องหน้านิ่ว คิ้วขมวด ชวนหัวจะปวดกว่าทุกครั้ง เมื่อ หนุ่มคริตยังแรงไม่เลิก เตรียมเปิดสงคราม แย่งชิงอำนาจปกครองลูก  “น้องเจ้าคุณ-พันธ์ชนกชนม์ พันธ์สังข์” (ปณต) มาดูแล ทำเอา หัวอกคนเป็นแม่อย่าง แอฟ ถึงกับนั่งไม่ติดเมื่อลูกชายเพียงคนเดียว ที่ตัวติดกันแทบจะ 24 ชั่วโมง กำลังจะต้องลงมาอยู่ ในสงครามของพ่อแม่ ยิ่งหนุ่มคริต ประกาศกร้าว จะเอาน้องเจ้าคุณมาอยู่ด้วย เพราะตนเองมีความมั่นคงเรื่องรายได้

และหน้าที่การงานมากกว่าแอฟ ที่สำคัญ อยากให้ลูกได้ทำความคุ้นเคยกับ แฟนใหม่ของพ่อ อย่าง “มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล” (อรนลิน) ยิ่งทำให้แอฟเป็นกังวล และห่วงความรู้สึกของลูก ดูทรงว่า

งานนี้ แม่แอฟ ยังคงต้องสวมวิญญาณไฟท์เตอร์ สู้กับ ชาคริต อีกครั้ง สงครามที่มีลูกเข้ามาเกี่ยวข้องในครั้งนี้ จะมีทางออกอย่างไร เพื่อนหญิง พลังหญิงทั้งหลาย มาร่วมกันส่งกำลังใจให้แม่แอฟ พร้อมกัน ในวันจันทร์ที่ 29 เมษายนนี้ (อีพี11) เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “สงครามสมรส” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!!