ละคร-Series

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” จูงมือ “พีค ภัทรศยา” บินลัดฟ้าขอเริ่มต้นความรักใหม่!!

1 Mins read

 เตรียมจองตั๋วทิพย์บินลัดฟ้าตามไปจิ้นพระนาง ในละครโรแมนติก คอเมดี้เรื่อง “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ไกลถึงไต้หวัน เมื่อ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ขอจูงมือ “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ไปลื้อฟื้นความทรงจำครั้งรักหวานชื่นถึงถิ่นเก่า ก่อนจะขอปรับความเข้าใจเริ่มต้นความรักใหม่อีกครั้ง  งานนี้ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” เลยอยู่เฉยไม่ไหวขอตามไปเป็นก้างขวางคอเพราะหวั่นเสียคะแนน

ถึงตอนทีมแฟนเก่าจะเดินหน้ารุกบ้างเมื่อเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) ชวนหยางหมี่(พีค ภัทรศยา) กลับไปเริ่มต้นกันใหม่ที่ไต้หวัน ทั้งคู่เดินทางไปรื้อฟื้นความหลังครั้งรักหวานฉ่ำตามสถานที่ต่างๆที่ทั้งคู่เคยไป พร้อมกับขอโอกาสเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง ด้านแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) เมื่อรู้ข่าวก็อยู่เฉยไม่ได้ รีบจองตั๋วบินตามไปเป็นก้างขวางคอเพื่อไม่ให้เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ) พิชิตใจหยางหมี่(พีค ภัทรศยา) ได้สำเร็จก่อนเขา เพราะแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)ก็รู้ใจตัวเองแล้วว่าชอบหยางหมี่(พีค ภัทรศยา)มากเหมือนกัน

เบื้องหลังการถ่ายทำซีนนี้ต้องยกกองบินลัดฟ้าด้วยสายการบินอีวีเอแอร์ ไปถ่ายทำไกลกันถึงไต้หวัน เก็บบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกมาฝากแฟนละครให้ได้อิ่มเอนเหมือนได้ไปเที่ยวพร้อมกับนักแสดงเลยทีเดียว โดยงานนี้ได้เจ้าถิ่นอย่างหนุ่มโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่เคยใช้ชีวิตอยู่ไต้หวันมาก่อน เป็นไกด์แนะนำที่กินเที่ยวให้กับทุกคน แถมได้ใช้ทักษะภาษาจีนช่วยอำนวยความสะดวกให้กับทีมงานในระหว่างการถ่ายทำอีกด้วย   ก็ทำเอาผู้กำกับต่อ ต่อพงศ์ ตันกำแหง ทุ่นแรงได้ไม่น้อยแต่งานหนักต้องตกมาอยู่กับนางเอกพีค ภีทรศยา กับ หนุ่มฌอห์ณ จินดาโชติ เพราะต้องเข้าฉากกินเต้าหู้เหม็นอย่างเอล็ดอร่อยเพราะเป็นอาหารโปรดของนางเอก  แต่ความจริงแล้วนั้น ก่อนเข้าฉากสาวพีค ภัทรศยา เกือบจะร้องไห้ เพราะโดนหนุ่มๆบังคับให้ชิมก่อน ซึ่งทำเอาหนุ่มๆแฮปปี้ที่ได้แกล้งสาวสวยหนึ่งเดียวของงานนี้  ซึ่งเธอแอบสารภาพมาว่า “ หน้าตาน่ากินมากนะคะ  ถ้าคนชอบก็น่าจะชอบปเลย หนูไม่ชอบเลยค่ะ  กลิ่นมันไม่ไหวจริงๆ”    แล้วบทสรุปความรักของสามคนนี้จะเป็นอย่างไรคงต้องตามเอาใจช่วยกันต่อไป

          ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx