ละคร-Series

ไต้หวันมดขึ้นแล้วแม่!!! “พีค ภัทรศยา” คิดถึงอดีตเคยหวาน “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์”

1 Mins read

กำลังสนุกเข้มข้นจริงๆ กับการตามลุ้นความรักสุดวุ่นวายของนางเอกสาว พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ที่รับบท หยางมี่ ในละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอ ที่รัก” ว่าเธอจะเลือกใคร ระหว่างรักเก่าที่ขอเริ่มใหม่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร  ที่รับบท เฉินอัน กับ รักใหม่ที่แสนดี ของ ฌอห์ณ จินดาโชติ  งานนี้มีเบื้องหลังฉากเลิฟซีนหวานมดขึ้นไตหวันมาฝากทีมแฟนเก่าให้ได้ชมกัน

กับฉากที่ เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)บอกความจริงกับหยางมี่(พีค ภัทรศยา)ว่าเขาจำทุกอย่างได้หมดแล้ว ขอให้ลืมเรื่องเลวร้ายทั้งหมดแล้วมาเริ่มต้นกันใหม่ ภาพความรักเมื่อครั้งยังคบกันได้ย้อนกลับเข้ามาในความทรงจำ จนทำให้หยางมี่(พีค ภัทรศยา) สับสนว่าจะเดินต่อไปทางไหนดี เพราะลึกๆก็อยากรู้ว่าความจริงที่เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)เคยบอกเลิกเธอนั้นเพราะอะไร

ทีมงานไปปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันไกลถึงไต้หวัน เพื่อเก็บภาพอันสวยงาม บรรยากาศสุดโรแมนติกมาฝากผู้ชมอย่างเต็มอิ่ม ถึงแม้ตอนถ่ายทำสภาพอากาศไม่ค่อยเป็นใจ ทั้งลมแรงและหนาวมาก แต่ทุกคนก็กัดฟันสู้ โดยเฉพาะคู่พระนางพีค ภัทรศยา และ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่พอพี่ต่อ ต่อพงศ์ สั่งเดินกล้อง ทั้งคู่ก็ต้องรีบควบคุมร่างกายไม่ให้สั่น พร้อมโชว์ความรักกันอย่างเต็มที่ ทั้งกอดทั้งหอม แถมยังมีอุ้มหมุนตัวอีกภาพออกมาคือหวานสุดๆ จนใครผ่านไปผ่านมาแถวนั้นต้องยิ้มตามเชื่อกันว่าเป็นคู่รักกันจริงๆแน่นอน  

ซึ่งเบื้องหลังจริงๆแล้วโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ยังแอบเขินนางเอกคนสวยอยู่ไม่น้อย ตอนซ้อมคิวยังไม่ค่อยกล้าถูกตัวน้องเท่าไหร่ จนคนในกองแอบแซว หรือจริงๆแล้วเกรงใจแฟนตัวจริงกันแน่ แต่พอเอาจริงเท่านั้นแหละด้วยความมืออาชีพทุกอย่างก็ผ่านไปได้ฉลุย

          ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx