ละคร-Series

“ธันวา” คอนเฟิร์ม “พริกกับเกลือ” จัดเต็ม ควบทั้งแสดง และร้องเพลงประกอบละคร

1 Mins read

 มาเต็มจริง ๆ สำหรับพระเอกคุณภาพ ธันวา สุริยจักร ล่าสุดกับละครโรแมนติกดราม่า “พริกกับเกลือ” ทางช่อง 7HD ที่นอกจากจะมารับบท “ดิ่ง” พระเอกของเรื่องแล้ว หนุ่มธันวา ยังคว้าไมค์ร้องเพลงประกอบละครถึง 2 เพลงรวด คือเพลง ของมันต้องมี ร้องคู่กับนางเอก แคท-ซอนญ่า สิงหะ และร้องเดี่ยวในเพลง จากนี้ไปจนนิรันดร์ เรียกว่าจัดเต็มให้กับละครเรื่องนี้ ทุกมิติเลยทีเดียว

               โดย ธันวา เปิดใจว่า “สำหรับละคร พริกกับเกลือ ฟีดแบ็กกลับมาดีเลยนะครับ ในเรื่องนี้ผมว่าตัวผมได้พลิกคาแรกเตอร์พอสมควรเลย เวลาเล่นจะออกแนวคอมิดี้นิดหนึ่ง ค่อนข้างรีแลกซ์เวลาเล่น สนุกดีครับ ไม่ค่อยเครียด กับนางเอกคุณหนูจี๊ด ก็จะเป็นแนวจิกกัด ใส ๆ เหมือนแก้เผ็ดกันมากกว่า เป็นคู่กัดกัน เหมือนพระ นาง ที่ทะเลาะกันตลอดเวลา แต่ก็ดูมีเคมี มีอะไรบางอย่างลึก ๆ ในใจที่รักกัน แต่ปากไม่ตรงกับใจ ซึ่งตัวละครดิ่งเนี่ย ถ้าให้เปรียบก็คงเหมือนกับเกลือ เขามีความเคี่ยว มีความรอบคอบ ใจเย็น ไม่ว่าจะทำอะไร เขาจะเป็นคนที่มีแผนในใจเสมอ เป็นอีกตัวละครที่ผมรู้สึกว่าน่าสนใจและอยากให้ทุกคนติดตามชมครับ

พริกกับเกลือ 1 2

            ส่วนการได้กลับมาร่วมงานกับ แคท โอเคเลยครับ น้องเป็นเด็กที่ตั้งใจทำงาน และค่อนข้างมีความเป็นธรรมชาติของตัวเองสูง ซึ่งต้องบอกว่าตัวแคทเป็นคนที่มีเอกลักษณ์ในการแสดง การแสดงของเขาจะแตกต่างจากคนอื่น ๆ มีรีแอ็กชั่นที่เป็นตัวตนของเขา ผมรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ดึงความเป็นธรรมชาติออกมาใช้ในการแสดงละครได้ดีมาก ๆ

ธันวา สุริยจักร 2

            นอกจากเรื่องแสดงแล้ว ในละครเรื่องนี้ ผมมีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละครด้วย เพลงแรกคือ ของมันต้องมี เพลงนี้ร้องคู่กับแคทครับ เพลงจะสื่อถึงตัวละครทั้ง 2 ตัวคือ จี๊ด กับ ดิ่ง ที่ดูแล้วไม่เข้ากัน ทะเลาะกันตลอดเวลา แต่พอไม่เจอกันก็คิดถึงกัน ส่วนอีกเพลงคือ จากนี้ไปจนนิรันดร์ ซึ่งเป็นเพลงของพี่เอ๊ะ จิรากร แล้วผมนำมาร้องในอีกเวอร์ชั่น จะเป็นเพลงที่แทนความรู้สึกทั้งหมดของดิ่ง ที่มีให้กับจี๊ด  ซึ่งปกติผมไม่ค่อยได้ร้องเพลงประกอบละคร แต่พอได้มาร้องในเรื่องนี้ รู้สึกดีนะครับ คือเราอินไปกับความรู้สึกของตัวละครอยู่แล้ว การร้องเพลงทำให้เราได้ปล่อยความรู้สึกของตัวละครออกมา ได้ถ่ายทอดความรู้สึกตรงนั้นออกมาทำให้แฟนละครได้รู้สึกตามไปกับเรา

โดยรวมของละครเรื่องนี้ ผมว่าเนื้อเรื่องของละครน่าจะสร้างรอยยิ้ม และความสุขให้กับผู้ชมได้แน่นอน และนอกจากความสนุก ก็ยังมีแง่คิดเรื่อง ความโลภ ความไม่รู้จักพอ  การแก้แค้น ผ่านบทพูดของแต่ละตัวละคร ที่จะสื่อไปถึงผู้ชมด้วย อยากให้มาติดตามชมไปเรื่อย ๆ พร้อมกันนะครับ”   

              ติดตามชมละคร “พริกกับเกลือ” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx