ละคร-Series

“เบนซ์ ชนกนันท์” ส่งออร่าพลังบวกรัวๆ ก่อนเผยฝีมือบทบาทใหม่

1 Mins read

  ตั้งแต่ได้เห็นฝีมือการแสดง “เบนซ์ ชนกนันท์” รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2018จากผลงานซิตคอม “เจาะเวลาหาผู้ใหญ่” และ “เพลิงปริศนา” บอกได้ว่าเป็นหนึ่งนักแสดงจากเวทีมิสทีน ไทยแลนด์ ที่น่าจับตามองและแม้ “เบนซ์” จะเคยผ่านผลงานแสดงมาแล้วจากซิตคอมผลงานแรก แต่ถือเป็นครั้งแรกที่รับบทร้ายในละครเพลิงปริศนา ซึ่งจากการพลิกบทบาทสู่บทร้ายครั้งแรก  ด้วยบทบาทนี้เองยิ่งทำให้ชื่อ “เบนซ์” เป็นที่รู้จักและจดจำได้มากขึ้น เรียกว่าเป็นความปังตั้งแต่เริ่มส่งผลงาน

และตอนนี้กำลังส่งผลงานซิตคอมเรื่อง “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” ทาง “ช่อง 7HD” เป็นผลงานเรื่องที่ 3 ของสาวมากความสามารถ “เบนซ์ ชนกนันท์” กันแล้ว

              ล่าสุด “เบนซ์” ลงคลิปวิดีโอเผยผลงานใหม่ กับทีเซอร์ซิตคอม “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” พร้อมข้อความ “ทั้ง ‘เฮี้ยน’ ทั้ง ‘ฮา’ มาครบครัน  เจอกัน ธันวาคมนี้”  หลังจากที่ภาพโปรโมทแรกได้เห็นลุค “เบนซ์” ในสไตล์ใหม่

            สำหรับผลงานใหม่ครั้งนี้แฟนๆจะมีโอกาสได้เห็นพัฒนาการฝีมือใหม่ๆ เชื่อว่าไม่ทำให้ผิดหวัง และจะได้รับความสนุกสมกับการรอคอยแน่นอน

              และที่ผ่านมาได้เห็นการอัพเดทความเคลื่อนไหวต่างๆ ไปกับไลฟ์สไตล์ ทริปการท่องเที่ยว หลายทริป มาพร้อมภาพโพสต์สุดเก๋ มีสไตล์ของตัวเองอย่างชัดเจน แถมยังมีสไตล์การแต่งตัว จะโทนสีเรียบ สีพาลเทส หรือหรือสุดคลาสิคสีดำ-ขาว ยิ่งช่วงหลังๆ ล้วนเต็มไปด้วยออร่าสวยสดใสกันรัวๆ ทั้งยังมาพร้อมพลังบวกให้ได้เห็นกันอีกด้วย  

เบนซ์ ชนกนันท์ รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 2

ติดตามผลงานใหม่ ซิตคอม “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” และติดตามผลงานทุกความเคลื่อนไหวของ “เบนซ์” กันได้ที่ IG : cchanoknun , www.missteenthailand.com 

ขอบคุณ IG : cchanoknun, Ch7HDDramaSociety, ช่อง 7HD,

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx