ละคร-Series

“เมฆ-จาด้า” จับคู่ครั้งแรก ชวนขำ ไขคดีป่วนในซิตคอม “พ่อตามือปราบเฮี้ยน”

1 Mins read

ช่อง 7HD ชวนขำส่งท้ายปี 2564 ส่งซิตคอมแนวแฟนตาซีใหม่แกะกล่อง “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” ลงจอ ปลุกอารมณ์ขันให้ได้ชมกันทุกเช้าวันเสาร์ อาทิตย์ จับพระนาง เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป กับ จาด้า อินโตร์เร มาพบกันครั้งแรก พร้อมแจกความสนุก ร่วมด้วย พอล เดอบ๊อด กับ เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น และนักแสดงอารมณ์ดีมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ กฤตย์ อัทธเสรี, ตู่-พงศนารถ วินศิริ, นงค์ เชิญยิ้ม, พวง เชิญยิ้ม, เอ๋-ปิยะดา เพ็ญจินดา, อาร์ต-ศิลป์ รุจิรวนิช, ดะ-ดนู ชุตินาวี ฯลฯ

        ​ซิตคอมเรื่องนี้เป็นบทประพันธ์ของ อุ่นเอย เขียนบทโทรทัศน์โดย นภัควีรวัฒน์ชัยรัตน์ กำกับการแสดงโดย ตยาคี พร้อมโกมล ผลงานการผลิตของ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด โดยเป็นเรื่องราวของหมวดเข้ม (กฤตย์ อัทธเสรี) ผู้หมวดมือดี ที่ถูกผู้มีอิทธิพลสั่งเก็บ จนกลายเป็นผี แต่เพราะยังมีห่วง จึงกลับมาสืบคดีโดยใช้ร่าง (ว่าที่)ลูกเขยอย่างสายฟ้า(จุติ จำเริญเกตุประทีป)งานนี้แผนไขปริศนาคดีลับ กับงานกีดกันผู้ชายออก จากอ๊อด (จาด้า อินโตร์เร) ลูกสาวคนสวยของหมวดเข้มจึงเกิดขึ้น

พระนาง เมฆ-จาด้า ได้ร่วมงานกันครั้งแรก จะรู้สึกยังไง ไปฟังกัน

เมฆ เล่าว่า “ซิตคอมเรื่องนี้ เป็นซิตคอมอารมณ์ดีที่ให้ความบันเทิง ช่วยคลายเครียดให้ทุกคนได้อย่างแน่นอน ยิ่งเวลาต้องเข้าฉากกับพี่ ๆ นักแสดงในเรื่อง ก็สนุกสนานมาก เพราะผู้กำกับเปิดโอกาสให้พวกเราเสนอมุกขำขันรับส่งกันในฉากได้เต็มที่ เป็นอะไรที่คิดมุกด้นสด นอกบทกันบ่อยมาก แล้วเรื่องนี้ผมได้ร่วมงานกับจาด้าเป็นครั้งแรก ก็ค่อนข้างราบรื่นครับ จาด้าน่ารัก เฟรนด์ลี่ เวลาเข้าฉากที่มีซีนขำ ๆ ก็จะมีนัดแนะต่อบทต่อมุกกัน ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ รับรองว่า ซิตคอมเรื่องนี้สนุกครบรส ขำขันด้วยให้ข้อคิดด้วยในทุกตอนครับ”

จาด้า บอกว่า “ซิตคอมเรื่องนี้ได้ร่วมงานกับเมฆครั้งแรก ก็ค่อนข้างโอเคมาก ๆ ค่ะ เมฆเป็นคนเฮฮา สนุกสนาน ขี้แกล้ง ทำให้บรรยากาศการทำงานในกองถ่ายครึกครื้น เรียกว่านอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกแล้ว นักแสดงทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเมฆ หรือพี่ ๆ นักแสดงท่านอื่น ๆ ก็จะช่วยเป็นแอ็กติ้งโค้ชเรื่องจังหวะใส่มุกตลกให้จาด้า ว่าต้องพูดแบบไหน รีแอ็กแบบไหน ให้ดูตลกมากขึ้น ซึ่งพอจาด้าจับจังหวะได้ และเริ่มรู้ทางการแสดงของแต่ละคน ก็เริ่มสนุกกับบทบาทมากขึ้น ก็ขอฝากติดตามชมซิตคอมเรื่องนี้กันเยอะ ๆ นะคะ รับรองว่าสนุกถูกใจแฟนละครแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมซิตคอม “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” ได้ทุกเช้าวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 09.00 น. เริ่มตอนแรก อาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx