ละคร-Series

“จี๋ สุทธิรักษ์-หยวน ตฤนธัฬห์” ชวนดูตอนจบ “เกมรักสลับมิติ” (Switch On)

1 Mins read

พระเอกหนุ่ม “จี๋ สุทธิรักษ์” และผู้กับหนุ่มไฟแรง “หยวน ตฤนธัฬห์” จากชวนดูตอนจบละคร “เกมรักสลับมิติ” (Switch On)

S 7045387

         เดินทางมาถึงบทสรุปของเรื่องแล้วสำหรับละคร “เกมรักสลับมิติ” (Switch On) ที่ได้พระเอกหนุ่ม “จี๋ สุทธิรักษ์” มาประกบคู่กับนางเอกสาว “ออม สุชาร์” เป็นครั้งแรก รวมทั้งยังได้ผู้กำกับหนุ่มไฟแรง “หยวน ตฤนธัฬห์” ภายใต้ บริษัท จินเล่อ มีเดีย เวิร์ค จำกัด ซึ่งได้ มีประวัติดำเนินธุรกิจวงการบันเทิงมามากกว่า 10ปี ที่ผ่านมาผลการกำกับซีรีส์มาแล้วหลายเรื่อง

          ตลอดระยะเวลาที่ “เกมรักสลับมิติ” (Switch On) ออนแอร์อยู่บนหน้าจอช่อง 3 ต้องบอกว่าแฟนๆ ให้การตอบรับเป็นอย่างดีเลยทีเดียว แน่นอนว่าเป็นสัปดาห์สุดท้าย งานนี้ “จี๋ สุทธิรักษ์” พร้อมด้วย “หยวน ตฤนธัฬห์” เลยชวนให้แฟนๆ มาติดตามบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดกัน

          โดย “จี๋ สุทธิรักษ์” พระเอกของเรื่องเผยว่า “ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตาม “เกมรักสลับมิติ” (Switch On) เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมได้รับผิดชอบตัวละครและเรื่องราวอย่างเต็มตัว ถือเป็นเรื่องที่สอนอะไรหลายอย่างให้ผมมาก ในแง่ของการแสดงและชีวิตจริง ผมทุ่มเท่มากกว่า 100% ของแรงกายแรงใจไปกับมัน ถ้ามันทำให้ทุกคนรู้สึกสนุกผมก็ดีใจและหายเหนื่อยแล้ว และขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมาให้กัน สุดท้ายขอบคุณ พี่หยวน ที่ให้โอกาส จี๋ มาเล่นเรื่องนี้ด้วยครับ อย่าลืมติดตามตอนจบกันนะครับ บอกเลยว่าถ้าพลาดแล้วจะเสียใจ”

          ด้าน “หยวน ตฤนธัฬห์” เผยว่า “ละครเกมรักสลับมิติ ที่ออกอากาศ เวลา 5 ทุ่ม ทุกคืนศุกร์ เสาร์ แค่มีคนดูผมก็ดีใจแล้วครับ เอาเป็นว่าถ้าคนดูสละเวลามาดูแล้วได้ข้อคิดดีๆ กลับไปบ้าง แค่นี้คือเป้าหมายของผู้กำกับ ยังไงก็ฝากติดตามตอนจบของเรื่องนี้กันด้วยนะครับ”

S 7241928

          แฟนๆ สามารถติดตามตอนจบ “เกมรักสลับมิติ” (Switch On) ออกอากาศทางช่อง 3HD ในวันศุกร์ เวลา 23.00 -24.00 น. และวันเสาร์ เวลา 22.55-23.55 น.นี้

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx