ละคร-Series

“ก้อง-แคท” โคจรเจอกันในซิตคอมเรื่องใหม่ “โรงงานบรรจุรัก” จัดความหวานซึ้งปนฮา

1 Mins read

ต้อนรับเดือนแห่งความรักกับซิตคอมเรื่องใหม่ที่เตรียมลงจอทางช่องเวิร์คพอยท์23 กับ “โรงงานบรรจุรัก” ซิตคอมเคมีหวานปนฮา กับเรื่องราวชีวิตของคนโรงงาน ที่ถึงแม้งานจะล้นมือแถมยังมีความเครียดชวนให้หัวระเบิด แต่ยังมีความรักช่วยขับเคลื่อนหัวใจให้ไปต่อได้ในทุกๆ วัน  งานนี้ได้ซุปตาร์ตัวพ่อตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย อย่าง “ก้อง สหรัถ” และ “แคทรียา อิงลิช” ที่หวนกลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบหลายปี แถมยังขนทัพนักแสดงฝีมือดีอีกมากมายมามอบความสนุก และถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตหนุ่มสาวโรงงานให้ครบรสชาติยิ่งขึ้น  

เรื่องราวของ “โรงงานบรรจุรัก” เผยให้เห็นถึงความรักและความวุ่นวาย มัน ฮา ผ่านมุมมองของคู่รักและเพื่อนร่วมงาน  โดยได้ ก้อง สหรัถ รับบทเป็น คุณวิสุท ผู้จัดการโรงงาน และ แคทรียา อิงลิช รับบทเป็น กวาง ที่เป็นทั้งภรรยาและเจ้าของโรงงาน ซึ่งทั้งคู่แต่งงานกันมา 10 ปี แค่มองตาก็รู้ไส้รู้พุง และบ้านนี้ภรรยาต้องเป็นใหญ่เสมอ นอกจากนี้ในซิตคอมยังมีอีก 1 คู่ ที่เผยให้เห็นอีกมุมของคู่รักที่อยู่ก่อนแต่ง นั้นคือ อุล ภาคภูมิ รับบทเป็น เอ็ม หัวหน้าแผนกในโรงงาน และ แกรนด์ กรณ์ภัสสร รับบทเป็น เยลลี่ แม่ค้าออนไลน์ กับบทพิสูจน์รัก 7 ปีแล้วต้องเลิกกันจริงหรือไม่? ส่วนทัพแสดงที่จะมาร่วมเปิดโรงงานผลิตเสียงหัวเราะไปด้วยกัน ยังได้ตลกซุปตาร์        โหน่ง ชะชะช่า มาร่วมสร้างความป่วน รวมถึงนักแสดงสมทบที่มาสวมบทบาทหนุ่มสาวชาวโรงงานสุดน่ารัก แถมสวยหล่อจนต้องบอกต่อด้วยอย่าง โมสต์ วิศรุต, มิว ศุภศิษฏ์, เอวา ปวรวรรณ, เจี๊ยบ ลลนา และ  ซานิ       นิภาภรณ์ งานนี้รับประกันคุณภาพสินค้าความสนุกที่คุณผู้ชมจะต้องพึงพอใจอย่างแน่นอน 

พร้อมเปิดโรงงานตอกบัตรกันแล้ว ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:00 น. เริ่มตอนแรก 6 กุมภาพันธ์นี้  ทางช่อง   เวิร์คพอยท์ 23 แล้วมาหวานซึ้งจนน้ำตาลเรียกพี่และขำปอดโยกไปด้วยกันนะจ๊ะ 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของรายการได้ที่   

Poster factory Love ss

Facebook  : ซิตคอมเวิร์คพอยท์           

Hashtag : #โรงงานบรรจุรัก #Workpoint23 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx