ละคร-Series

iQiyi ตอกย้ำความฮ็อตของ “หลัวเจิ้ง” จากซีอีโอสุดหล่อ สู่ขันทีรูปงามผู้เย็นชา ใน “ขันทีที่รัก (Oh My Lord)”

1 Mins read

iQiyi (อ้ายฉีอี้) เดินหน้าเสิร์ฟความหวานแบบต่อเนื่อง ตอกย้ำเดือนแห่งความรัก กับซีรีส์จีนโรแมนติกคอมเมดี้ใหม่แกะกล่อง “ขันทีที่รัก (Oh My Lord)” ผลงานล่าสุดจาก “หลัวเจิ้ง” ประธานบริษัทสุดหล่อขวัญใจสาวๆ จากเรื่อง “สายตาบอกว่ารัก (Nothing But You)” กับการโคจรมาพบกันอีกครั้งกับ “จี้เหม่ยหาน” คู่จิ้นสุดน่ารักที่เคยฝากความฟินไว้ให้แฟนๆ มาแล้ว ใน “ยิ้มให้รักจากหัวใจ Make My Heart Smile”

“ขันทีที่รัก (Oh My Lord)” นำเสนอเรื่องราวความรักกุ๊กกิ๊กชวนฟินของ เฉินโหยวโหยว (รับบทโดย จี้เหม่ยหาน) สาวน้อยจอมทะเล้นผู้ชอบใช้ชีวิตอิสระ แต่ต้องมาโดนบังคับให้แต่งงานเพื่อช่วยชีวิตพ่อของเธอ โดยคนที่เธอต้องแต่งงานด้วยก็คือ ไป๋หลี (รับบทโดย หลัวเจิ้ง) ขันทีรูปงามผู้ยิ่งใหญ่และมีอำนาจ ที่แสนจะเข้มงวด เย็นชา และคาดเดาไม่ได้ พร้อมความลับที่แอบซ่อนไว้ เพราะที่จริงแล้ว ไป๋หลีได้ปลอมตัวเป็นขันทีเพื่อหวังจะสืบคดีที่ได้รับการพิจารณาอย่างไม่ยุติธรรม

ชมตัวอย่าางความฟินได้ที่ https://youtu.be/rp3APVbuTZg แล้วมาลุ้นไปกับเรื่องราวความรักของหญิงสาวและชายหนุ่มที่ต่างกันสุดขั้ว แต่ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน จนค่อยๆ ตกหลุมรักกันใน  “ขันทีที่รัก (Oh My Lord)” ดูซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com  ได้แล้ววันนี้ สมาชิก VIP รับชมตอนใหม่ก่อนใคร

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP รับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถกดซื้อสมาชิก VIP โปรโมชั่นพิเศษได้เดือนแรกราคา 35 บาท บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

             ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7

             อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx