ละคร-Series

ขวัญ อุษามณี งัดจริตมารยาหญิงร้อยเล่มเกวียนใน CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน IT HAPPENS ON VALENTINE’S DAY EP.3

1 Mins read


      ถึงจะผ่านบทนางเอกตาใสซื่อมาเยอะ แต่ก็ยังไม่มีละครเรื่องไหนที่นางเอก ขวัญอุษามณี ไวทยานนท์ ต้องงัดเอาจริตมารยาหญิงร้อยเล่มเกวียนออกมาใช้เท่าใน 
CLUB FRIDAY THE SERIES “Love Seasons Celebration” ตอน IT HAPPENS ON VALENTINE’S DAY ผลิตโดย CHANGE2561 เป็นเพราะคำว่าแพ้ให้กับ คิม (เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน) ไม่ได้เพียงคำเดียว กับ ตำแหน่งหัวหน้าแผนกที่เธอตั้งมั่นมั่นใจว่าต้องคว้าเอามาเป็นของตัวเองให้ได้ 

       แหม !! ทุ่มทุนสร้างเบอร์นี้ต้องฟัง สาวขวัญ เม้าท์ กันแล้ว “ในบทบาท “เหมือนแพร” ค่ะ” เป็นผู้หญิงที่มีคาแรคเตอร์ดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างแรง เป็นสาวมั่นมีความมั่นใจ ภายนอกดูเป็นผู้หญิงน่ารักสดใส ใจกว้าง ยิ้มง่าย แต่ความจริงแล้ว เหมือนแพร ไม่ธรรมดาเลยค่ะ เพราะมุ่งมั่นและตั้งใจที่อยากจะให้การทำงานเพื่อความก้าวหน้าของตัวเองจนไม่ได้สนใจความผิดชอบชั่วดีไปหว่านเสน่ห์ใส่หัวหน้าของตัวเองทั้งๆที่รู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้วเพียงเพื่อให้ได้ตำแหน่งเพียงเพื่อที่จะชนะ แถมคู่แข่งยังเป็นเพื่อนที่เคยรักกันแต่ก็ต้องมาผิดใจกันเพราะตำแหน่งหัวหน้าแผนกที่จะพาตัวเองให้ก้าวหน้า เวลาเล่นบท “เหมือนแพร” ขวัญ เหมือนต้องเป็นคนสองบุคลิกเลยค่ะ (หัวเราะ) เพราะปรับเปลี่ยนอารมณ์ตัวเองตลอดเวลา เดี๋ยวแอ๊บแบ๊ว เดี๋ยวร้ายลึก เดี๋ยวใสซื่อ แถมในใจยังต้องมีแผนร้ายแฝงอยู่ด้วย เวลาเล่นก็มีแอบเครียดเหมือนกันนะ ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามดูกันเพราะเรื่องนี้ ขวัญ ทุ่มเทเต็มที่ค่ะ ฝากไว้ด้วยนะคะ

         โดย  EP.3 นี้เป็นตอนที่ เหมือนแพร (ขวัญ อุษามณี) กับ คิม (เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน) ช่วงชิงกันหนักหน่วงมากขึ้นเพื่อจะคว้าตำแหน่งหัวหน้าแผนกที่คิดว่าจะทำให้ชีวิตของตัวเองก้าวหน้ามาเป็นของตัวเองให้ได้ แต่เกมส์นี้ดูเหมือนว่า เหมือนแพร จะทำคะแนนได้มากกว่า คิม เพราะว่ามี วิวัฒน์  (ดอม เหตระกูล) เจ้านายช่วยหนุนหลังและช่วยหาลูกค้าให้ เหมือนแพร เพื่อที่จะทำยอดเพื่อชนะ คิม งานนี้ เหมือนแพร เมื่อรู้ว่าลึกๆ วิวัฒน์ ก็มีใจให้กับตัวเองก็ยิ่งงัดจริตมารยาหญิงร้อยเล่มเกวียนใส่ วิวัฒน์ หวังเพียงเพื่อได้ตำแหน่งที่ตัวเองอยากครอบครอง โดยไม่ได้สนใจว่าภรรยาของ วิวัฒน์ จะรู้สึกอย่างไร

          งานนี้ เหมือนแพร จะงัดอะไรในตัวออกมาบ้าง และจะทำให้ วิวัฒน์ หลงขนาดไหน แล้ว คิม จะยอมยกธงขาวยอมแพ้มารยาทหญิงของ เหมือนแพร หรือไม่และสุดท้ายตำแหน่งนี้จะตกเป็นของใคร  ติดตามชมได้ใน CLUB FRIDAY THE SERIES “Love Seasons Celebration” ตอน  IT HAPPENS ON VALENTINE’S DAY (EP.3)  วัน ศุกร์ ที่ 18 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน31 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx